รักแกร่งดั่งหินผา"เจ"สัญญารัก"ปิ่น"ตราบวันสุดท้าย

2018-01-28 17:20:38

รักแกร่งดั่งหินผา"เจ"สัญญารัก"ปิ่น"ตราบวันสุดท้าย

Advertisement

ดารานักร้องเน็ตไอดอลสมัยนี้เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกมีให้เห็นกันเกลื่อนตา แต่จะโทษว่าความรักไม่ดีก็คงจะเกินไป เพราะเรื่องราวดีๆ ความรัก ความผูกพัน การฟันฝ่าอุปสรรคด้วยกัน และทำให้รักนั้นมั่นคงก็มีตัวอย่างให้เห็นอีกมากคู่ อย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน กับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่ยังคงรักษาระยะทางแห่งความรักมาด้วยกันรวมแล้ว 23 ปี หลังใช้ชีวิตแต่งงานผ่านมาถึง 17 ปี 



ล่าสุด เรื่องราวต่างๆ ทีี่ทั้งคู่ได้ผ่านมาด้วยกันนั้น ได้ออกสู่สายตาแฟนๆ ที่ติดตามครอบครัวตัว จ. อย่างสง่างาม ทั้งสุข ทุกข์ ร้อน หนาว ปวดร้าว หรือระทมใจ โดยเจได้โพสต์เรียกน้ำตาลในไอจีส่วนตัวทำเอาแฟนๆ แอบยิ้มหวานเยิ้มบิดกันแล้วบิดกันอีก เพราะความอิจฉาในความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน ความว่า ...




"Happy 17th Anniversary ❤️ ร้อน หนาว สุข ทุกข์ แพ้ ชนะ เธออยู่กับฉันตลอด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา 23ปี แต่งงานกันมา 17ปี ขอบคุณที่รักกัน #jjetrin #happyanniversary #27มกราคม2018"







ซึ่งหลังจากที่นักร้องคุณพ่อลูกสี่โพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีเหล่าสาวกบ้านวรรธนะสินเข้ามาคอมเมนต์ต่อท้ายกํนอย่างมืดฟ้ามัวดิน ยินดีปรีดากับความรักดีๆ เพราะตัวอย่างเลิศๆ แบบนี้ที่ควรแก่การยกย่อง ไม่ใช่รักหลอกๆ เพื่อปอกลอกเงินไปวันๆ อันนี้คู่ไหนก็ไม่ทราบนะคะ รวมไปถึงอวยพรให้ทั้งคู่ครองรักไปจนแก่เฒ่าเพื่อเฝ้าดูแลกันตลอดไป ทีมข่าวนิว 18 ขอให้คุณพี่ทั้งสองรักกันหวานชื่นตลอดไปนะคะ






ขวามือนี่ ลูกชายคนโตหรือเปล่าคะ ใบหน้านี้คุ้นๆ เหมือนผู้มีบุญมาเกิดเลยค่ะ



พ่อเจ แม่ปิ่น และซูเปอร์แก๊งตระกูล จ.