“หน่อง ธนา” เผยสาเหตุปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เพราะซาบซึ้งใช่โดนนักข่าวถามจี้ !

2022-11-25 18:10:34

“หน่อง ธนา” เผยสาเหตุปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เพราะซาบซึ้งใช่โดนนักข่าวถามจี้ !

Advertisement

 
“ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” เผยสาเหตุที่ “หน่อง ธนา” ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เพราะซาบซึ้งที่จะได้ทำเพื่อแม่และครอบครัว ไม่เกี่ยวกับนักข่าวถามจี้ พร้อมฝากข้อความขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับชอตที่นักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” เกิดอาการชอตฟิลจนต้องหันหลังให้บรรดาไมค์ของสื่อมวลชน หลังจากที่ถูกนักข่าวรายหนึ่งยิงคำถาม ที่หลายคนเมาะมองไม่เหมาะไม่ควร 

(มีคลิป) จวกยับสื่อยิงคำถาม ทำ "หน่อง ธนา" น้ำตาตก ชาวเน็ตถามหามารยาทนิดนึง 

“หน่อง ธนา” เข้าโหมดซึ้งถึงใคร ? แค่มีคนนั่งข้างๆ ก็รู้สึกปลอดภัย สบายใจที่ได้ระบายปัญหาให้ฟัง

“นก ฉัตรชัย” ติดโควิด-19 อาการไม่น่าห่วง ด้าน “นก สินจัย” ดูแลสามีไม่ห่าง 





โดยกรณีดังกล่าว ก็เนื่องมาจากว่า “หน่อง ธนา” กำลังให้สัมภาษณ์ในประเด็นที่เจ้าตัวนั้นจะบวชทดแมนพระคุณคุณแม่ ในเดือนหน้าและไม่ขอเชิญใครเพราะอยากให้เป็นงานในครอบครัว ซึ่งขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นหนุ่มหน่องก็เจอยิงคำถามว่า “อะไรทำให้คิดจะบวช” ด้านนักแสดงหนุ่มก็บอกว่ามันคงถึงเวลาที่จะบวชทดแทนคุณให้แม่ ขณะเดียวกันสนั่นก็มี่นักข่าวสาวคนหนึ่งได้พูดแทรกขึ้นมา “นอนๆ คิดอยู่แล้วอยากบวช” จากนั้นก็มีคนหัวเราะออกมาคิกคักๆ จนทำให้หน่องถึงขั้นไปต่อไม่ถูกหันหลังใส่ไมค์กันเลยทีเดียว 



และสืบเนื่องจากกรณีนี้ ล่าสุด (25 พ.ย. 2565) “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” นักข่าวสาวจากช่อง “เวิร์คพอยท์” ก็ได้เปิดเผยทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงประเด็นที่กำลังกระฉ่อนโซเชียลอยู่ขณะนี้ว่า... “ล่าสุดวันนี้ ในรายการตั้งเตาเมาท์บันเทิง ช่องเวิร์คพอยท์ ได้โทรศัพท์สายตรงถึง “นักข่าว” สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งที่เป็นผู้ถามคำถามสุดท้าย ก่อนที่ “หน่อง” จะปล่อยโฮ เจ้าตัวเปิดใจดังนี้..




“เป็นเพราะซาบซึ้งที่จะได้ทำเพื่อแม่และครอบครัวไม่เกี่ยวกับนักข่าวถามจี้ใดๆ เลย ซึ่งตัวน้องเองก็ฝากเป็นข้อความขอโทษนักข่าวที่ทำให้คนเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วย” ”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ขอบคุณอินสตาแกรม : hanongh