10 คู่แพ้ต้องดูแลตัวเอง

2018-01-28 11:55:19

10 คู่แพ้ต้องดูแลตัวเอง

Advertisement

ชีวิตรักของคนเราไม่ได้ราบรื่นเสมอไป บางคู่ก็สามารถฝ่าด่านครอบครัวไม่ปลื้มได้ แต่ก็มีบางคู่ที่ต้องยุติความสัมพันธ์ลง จะมีคู่ไหนกันบ้างที่เป็น 10 คู่แพ้ต้องดูแลตัวเอง ติดตามได้ในช่วง Topten Ranking by new 18

เริ่มต้นที่อันดับ 10 กับอดีตคู่รักพระ-นาง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ต้องปิดฉากความรักลง หลังแม่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ทํานองว่าฝ่ายชายไม่สามารถปกป้องและดูแลลูกสาวตนเองได้ การศึกษาดูใจกันก็ต้องจบลง






อันดับ 9 อีกหนึ่งคู่รักนักแสดง "กรีน อัษฎาพร" กับ "เคลลี่ ธนพัฒน์" คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ที่ต้องจบความสัมพันธ์ลง เมื่อฝ่ายชายยื่นฟ้องพ่อของ กรีน ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังโดนคุณพ่อยื่นจดหมายกล่าวหาว่ากักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว






อันดับ 8 ความรักของม่ายพราวเสน่ห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับทายาทธุรกิจกาแฟไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" ที่เป็นอันต้องจบสถานะความสัมพันธ์ หลังมีกระแสเมาท์ว่า พ่อ-แม่ ของฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้ม





อันดับ 7 "แป้ง อรจิรา" กับ "ผู้กองต้อม" ทะเบียนสมรสไม่มีความหมาย หลังแต่งงานได้ 2 ปี ทั้งคู่ก็หย่าร้างสิ้นสุดทางรักลง โดยมีข่าวว่า พ่อ-แม่ ฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มที่สะใภ้ที่ทำตัวเป็นสาวสังคมเฮฮาปาร์ตี้ แต่ไม่คิดจะมีหลานให้อุ้มซะที



อันดับ 6 "แนท ณัฐชา" ก็เคยถูกคุณพ่อแหลม มอริสัน สั่งห้ามคบกับร็อกเกอร์เครางาม "เจ๋ง บิ๊กแอส" เพราะกลัวอีกฝ่ายซุกลูกเมีย แต่งานนี้ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์ ฝ่ากระแสพ่อไม่ปลื้มคอยลงรูปหวานๆ อวดโฉมผ่านโซเชียลอยู่ตลอดๆ





ถัดมาที่อันดับ 5 กับ "เนย วรัฐฐา" กับแฟนนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" เจอศึกหนัก เมื่อกระแสข่าวบอกครอบครัวฝ่ายชายออกตัว คบได้ คบไป แต่ไม่ยินดีรับเป็นสะใภ้ แต่งเมื่อไหร่ก็หมดสิทธิ์จากกองมรดก ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็กล้าฝ่ารักขัดใจแม่ สาดความหวานใส่กันอยู่ตลอดเวลา




อันดับ 4 "กุญแจซอล ป่านทอทอง" กับแฟนนักบิน "ฌณัฏฐ์" ย้ายออกมาอยู่กินกับแฟนกัปตัน จนคลอดลูก แต่ก็ไม่สามารถเชื่อมสัมพันธ์คนในครอบครัวของเธอ อีกทั้งพ่อแม่ ออกมาประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว





อันดับ 3 กับคู่รักสายลูกทุ่ง "จ๊ะ อาร์สยาม" และ "แจ็ค ธนพล" ที่ตัดสินใจถอยห่างอีกนิด ทิ้งระยะความสัมพันธ์ลง หลังพ่อแม่ "จ๊ะ" ออกอาการไม่ปลื้มฝ่ายชาย เพราะคิดว่ามาเกาะกระแสลูกสาวตน รวมถึงข่าวคาวเรื่องความเจ้าชู้ จนทำให้รักครั้งนี้จบลงด้วยคราบน้ำตา



อันดับ 2 คู่รักข้ามอาชีพระหว่าง "เมย์ พิชญนาฏ" กับแฟนนักฟุตบอลรุ่นน้อง "เจ ชนาธิป" ที่ฝ่ายหญิงเลือกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังรักกันหวานหยดข้ามประเทศ โดย "เมย์" ให้เหตุผลว่า เมื่อครอบครัวเขาไม่เอา เราก็หยุด ...



ปิดท้ายที่อันดับ 1 "ขวัญ อุษามณี" และ "กอล์ฟ พิชญะ" แม้กลับมารักหนที่ 2 ก็ไม่สามารถฝ่าด่านครอบครัวไปได้ แถมยังสาดน้ำลายใส่กัน จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต รักที่เคยหวานชื่นกลับมาขมในทันที