“ลิลลี่” พรั่งพรูความในใจ ขอบคุณ-ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่าง แฟนๆ เห็นแล้วแห่ให้กำลังใจแน่น

2022-11-24 18:05:04

“ลิลลี่” พรั่งพรูความในใจ ขอบคุณ-ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่าง แฟนๆ เห็นแล้วแห่ให้กำลังใจแน่น

Advertisement

 
จะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พรั่งพรูความในใจ เนื่องในโอกาสอายุครบ 18 ปี ก่อนทิ้งท้าย ขอบคุณ-ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่าง แฟนๆ เห็นแล้วแห่ให้กำลังใจแน่น

แม้จะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถเก่งเกินวัยแต่ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าแวะเวียนมาทักทายอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาว “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดเพิ่งจะถูกพี่สาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” พร้อมด้วยพี่เข และคุณแม่ ทุ่มเซฮร์ไพรส์วันเกิดอายครบ 18 ปี ด้วยของขวัญชิ้นใหญ่บิ๊กเป็นรถหรูป้ายแดง ที่เจ้าตัวอยากได้ไปหมาดๆ แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าเข้ามาแซะในเชิงว่า ได้รถเร็วเกินวัย และราคาก็สูงเกินความเป็นเด็กไป อีกทั้งยังบูลลี่ว่าขาถึง-เหยียบเบรกถึงหรือเปล่า 

สุดปัง “เจนนี่” เปย์รถในฝันให้ “ลิลลี่” ในวันเกิด 18 ปี หวังของขวัญปีนี้คงถูกใจน้อง 

“เบนซ์ ปุณยาพร” เสิร์ฟเซ็กซี่ไม่แตะเบรก นุ่งบิกินีตัวน้อยโชว์หุ่นเด็ดเดือดไฟลุก 

แห่ยินดี “ฝ้าย นิชานันท์” คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารัก-ความหมายดี “น้องยูนิ”
 




ล่าสุด (24 พ.ย. 2565) ลิลลี่ก็ได้เคลื่อนไหวโซเชียลแล้วหลังเกิดกระแสดราม่าเบาๆ โดยเธอได้โพสต์ภาพคู่กับรถหรูที่ได้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นพรั่งพรูความในใจไว้ว่า...

“21.11.2565 18 แล้วนะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพร ของขวัญ จากทุกช่องทางทุกคนเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งปีที่ประทับใจมากๆ ได้โตขึ้น ได้สานฝันตัวเองจนประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และอีกไม่กี่เดือนก็ได้จบ ม.6 แล้ว ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา บทเรียนและคำพูดจากหลายๆ คน ทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง สอน แนะนำ อยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต หนูสัญญากับตัวเองว่าจะตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน ดูแลครอบครัวให้ดี และใช้ชีวิตอย่างมีสติ เพื่อตัวเองและคนรอบข้าง จะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด และใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด



ขอบคุณ | ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่างทุกคน .” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : lilly_nareenat