ใจฟู “บุ๋ม” แชร์คอมเมนต์แฟนคลับ ขอบคุณที่ช่วยครั้งน้ำท่วม คาดท้อง 5-6 เดือน

2022-11-23 11:10:06

ใจฟู “บุ๋ม” แชร์คอมเมนต์แฟนคลับ ขอบคุณที่ช่วยครั้งน้ำท่วม คาดท้อง 5-6 เดือน

Advertisement

 
นึกถึงแล้วนั่งร้องไห้ “บุ๋ม ปนัดดา” แชร์คอมเมนต์จากแฟนคลับพรั่งพรูความในใจขอบคุณที่เคยช่วยเมื่อครั้งน้ำท่วม คาดน่าจะท้องได้ 5-6 เดือน แต่ทุ่มไม่มีเหน็ดเหนื่อย ยกให้เป็นนางฟ้าที่งดงามทั้งกายและใจ

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่มีแต่เรื่องราวดีๆ มาให้ใจฟูกันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่งอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุด (22 พ.ย. 2565) เพิ่งจะคลอด “น้องอเล็กซ์” ลูกชายสุดน่ารักไปหยกๆ และย้อนไปก่อนหน้าที่สาวเจ้าจะเข้าห้องคลอดให้กำเนิดทายาทอีกคนนั้น เธอก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ที่มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาขอบคุณน้ำใจที่สาวบุ๋มและองค์กรทำดี ได้ช่วยเหลือเมื่อครั้งที่ประสบภัยน้ำท่วมทั้งๆ ที่เจ้าตัวกำลังอุ้มท้อง แถมยังลงแรงอย่างเต็มที่ไม่มีเหน็ดเหนื่อย 

ลูกชายมาแล้ว “บุ๋ม ปนัดดา” คลอดฤกษ์ปัง 11.11 น. แฟนๆ แห่ยินดีสนั่น 

มาแล้ว “บุ๋ม ปนัดดา” โชว์ชัดๆ โฉมหน้า “น้องอเล็กซ์” ขาวจั๊วะจ้ำม่ำน่ารักน่าชังมาก

หวงหนัก ! “โจ๊ก โซคูล” โชว์ภาพบัตร ปชช. ลูกสาว ลั่นมีลูก 2 เตรียมลูกซอง





โดยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ระบุว่า... “หนูขอขอบคุณพี่บุ๋ม มากๆ นะคะ เมื่อ 3 เดือนที่แล้วบ้านหนูน้ำท่วม พี่นุ่มมาตั้งโรงครัวทำกับข้าว เดินแจกข้าวกล่อง เดินลุยน้ำที่ท่วมสูงเลยเอว เอาข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไปแจกชาวบ้าน ซึ่งบ้านชาวบ้านปลูกติดกันมากเรือไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่พี่บุ๋มก็เดินลงน้ำไปแจกข้าว แจกน้ำ ให้พวกชาวบ้านอย่างพวกเราได้กิน ซึ้งพวกเราชาวบ้านไม่รู้เลยว่าพี่บุ๋มตั้งท้องอยู่ ถ้านับย้อนไป พี่บุ๋มน่าจะท้องได้ 5-6 เดือน แต่พี่บุ๋มก็ทำเพื่อชาวบ้าน พี่บุ๋มไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเลย นึกถึงพี่บุ๋มตอนนั้นแล้ว นั่งร้องไห้เลย ไม่รู้จะขอบคุณพี่บุ๋มขอให้คุณพระคุ้มครองพี่บุ๋มและลูกชายคลอดอย่างปลอดภัยนะคะ พี่บุ๋มคือนางฟ้าอย่างแท้จริง งดงามทั้งกายและใจค่ะ”



พร้อมกันนี้นักแสดงและพิธีกรสามคนเก่งก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับว่า “ถึงทีมงาน มูลนิธิองค์กรทำดีทุกคน การทำดีเมื่อมีคนเห็นนั่นคือกำลังใจของเรา ทำให้เรามีพลังทำต่อไป แต่แม้ว่าไม่มีใครเห็น ก็จงทำเพราะหัวใจเรารักในการทำความดี ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ลุยไปด้วยกัน แต่ตอนนี้แม่ขอพัก 3 วัน เดี๋ยวกลับไปลุยด้วยใหม่ ฮ่าๆ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพร้อมกับอวยพรให้บุ๋มและลูกชายในท้องกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ ก็ยังมีแฟนคลับอีกหนึ่งรายที่ได้เข้ามาคอมเมนต์แชรืเรื่องราวดีๆ ที่เคยได้รับการช่วยเหลือจากบุ๋มและองค์กรทำดีไว้ว่า... “ตอนที่พ่อป่วย ออกจากรพ.ตอนนั้นมืดมนมากว่าจะดูแลพ่อยังไง เลยโพสต์หาเตียง สำหรับผู้ป่วยนอนติดเตียงที่บ้าน และพี่ดำ ได้ประสานงานขอเตียงจาองค์การทำดี พี่บุ๋ม ส่งเตียง รถเข็น และอาหารแห้งมาให้ ถึงตอนนี้พ่อจะไม่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกดีที่พี่ได้ช่วยเหลือตอนนั้น ขอบุญที่พี่ได้ทำ ให้คลอดลูกง่ายๆ ปลอดภัย และน้องแข็งแรง เลี้ยงง่าย ฉลาด และ ใจบุญ เหมือนพี่ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda