ทุกคนจะมารอเราคนเดียวไม่ได้..."บี"ฮึดสู้หลังเสียคุณพ่อ

2018-01-27 11:25:51

ทุกคนจะมารอเราคนเดียวไม่ได้..."บี"ฮึดสู้หลังเสียคุณพ่อ

Advertisement

เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อช่วงต้นปีสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ"บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ด้วยสาเหตุจากโรคประจำตัว ล่าสุดเจอสาวบีเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

จริงๆคุณพ่อป่วยมานานแล้ว เราก็มีการดูแลรักษาตลอดเวลาหลายปี ก็ทำใจมาระยะหนึ่ง ส่วนโรคท่านเป็นเยอะมากไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกเราก็ไม่ได้สนิทกับคุณพ่อเยอะขนาดนั้น ตอนเด็กๆจะอยู่กับคุณแม่ แต่ก็มีถามไถ่ตลอด เราก็ดูแลตลอดเท่าที่ลูกคนหนึ่งจะทำได้ โดยวันที่คุณพ่อเสียก็ไม่ได้มีการคุยกันเพราะว่าทำงาน จริงๆคุณพ่อเสียวันที่5 กลางคืน ประมาน ตี1 ตี2 แล้วเราก็เพิ่งรู้อีกวันหนึ่งคือคุณแม่บอก ตอนนี้ก็เป็นห่วงคุณแม่ แต่คุณแม่ก็เป็นคนเข้มแข็ง สภาพจิตใจโอเค จะมีช่วงแรกที่เศร้า โดยหลายคนมองว่าเข็มแข็ง อาจเป็นเพราะว่าตอนที่มีงานศพคุณพ่อก็มีงานทุกวัน ทุกคนก็จะเป็นห่วงว่าเราจะมาทำงานได้ไหม คือเราก็ต้องแยกแยะว่าเรื่องครอบครัวก็เป็นเรื่องครอบครัว เรื่องงานก็เป็นเรื่องงาน มันก็ต้องดำเนินไป เราจะมาเศร้า มาท้อ มาเหนื่อยแล้วทุกคนจะต้องมารอเราคนเดียวไม่ได้ เพราะเราต้องโต ต้องดำเนินชีวิตต่อไป และต้องเข้มแข็ง

เพิ่งผ่านวันเกิดไฮโซฮิมด้วยมีอะไรพิเศษไหม?



ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้แต่จริงๆก็อยู่ด้วยกัน ไปทริปญี่ปุ่นกันมา โดยคุณฮิมเขาไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย สมมุติเขาอยากได้อะไร เราจะพยายามจะสืบตลอดเขาอยากได้อะไร ชอบอะไร พอเราบอกว่าเอาอันนี้ไหม เขาก็จะบอกห้ามซื้อ คือเราอยากทำเซอร์ไพร์สให้เขา แต่เขาเป็นคนไม่ต้องการเซอร์ไพร์สเลย