หวานกรุบ “เบญ” อวดโมเมนต์ฉลองวันเกิดพร้อมเปย์แบรนด์เนม “อ๊อฟ” ฝ่ายชายแซวกลับ ปิดร้านให้เลยหรอ ?

2022-11-20 09:35:50

หวานกรุบ “เบญ” อวดโมเมนต์ฉลองวันเกิดพร้อมเปย์แบรนด์เนม “อ๊อฟ” ฝ่ายชายแซวกลับ ปิดร้านให้เลยหรอ ?

Advertisement

 
“เบญ เรวิญานันท์” เผยโมเมนต์หวานปนน่ารักฉลองวันเกิด “อ๊อฟ ชัยนนท์” พร้อมมอบแบรนด์เนมเป็นของขวัญ ฝ่ายชายแซวกลับ ปิดร้านให้เลยหรอ ?

เรียกได้ว่าความรักกำลังเบ่งบานหวานฉ่ำไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด” และผู้ประกาศหนุ่ม “อ๊อฟ ชัยนนท์” หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหากันมาสักพัก และเพิ่งจะเปิดโหมดหวายให้แฟนๆ ได้หวีเมื่อวันคล้ายวันเกิดของสาวเบญที่ผ่านมา ด้วยซีนที่ฝ่ายชายอวยพรวันเกิด พร้อมกับมอบของขวัญเป็นกล้องตัวโปรดที่นักแสดงสาวอยากได้ 

อื้อหือ “โม อมีนา” นุ่งวันพีซเว้าสูงปรี๊ด โพสท่าสู้แดดท้าลม ผิวขาวโบ๊ะเต็มๆ ตา 

สวยและรวยมาก “เจนนี่” ควง “ยิว” เซ็นสัญญาซื้อบ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นในอนาคต 

แจ้งไว้ก่อน “จุ๋ย” เตือน “ดีเจพุฒ” หลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะ





และล่าสุด (19 พ.ย. 2565) ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์น่ารักปนหวานกรุบกริบมาให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้ง หลังจากที่ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ และแม้ว่าจะยังไม่มีภาพร่วมเฟรมมาให้ได้เห็นแต่ทว่าก็ทำเอาใจฟูอยู่ไม่น้อย เพราะทริปนี้ทั้งคู่ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของ “อ๊อฟ ชัยนนท์” กันกลางทริป และมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยสาวเบญก็ได้เผยคลิปสั้นๆ ขณะที่กำลังมอบของขวัญจากแบรนด์ดังให้ฝ่ายชาย พร้อมกันเขียนข้อความบอกว่า “HBD Ka มีความสุขมากๆ น้า” และเปิดภาพเค้กฉลองวันเกิดของหนุ่มอ๊อฟสุดน่ารัก ซึ่งทางอ๊อฟก็ได้รีสตอรี่ของสาวเบญพร้อมกับตอบกลับด้วยการขอบคุณ

และนอกจากนี้ “อ๊อฟ ชัยนนท์” ก็ยังได้เผยคลิปของสาวเบญพร้อมกับเขียนข้อความแซวว่า “ปิดร้านให้เลยหรอ” พร้อมกันนี้ผ็ประกาศหนุ่มก็ยังได้เผยภาพมุมล่อคู่กับของขวัญที่สาวเบญให้ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “Thank you for birthday gift” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : benraviyanun.t , offchainon