"แพนเค้ก" ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข7 รัก พี่หมี ไม่มีจืด

2018-01-26 16:45:14

"แพนเค้ก" ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข7 รัก พี่หมี ไม่มีจืด

Advertisement

คบกันมานานถึง7ปีแล้วสำหรับคู่รักของ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" งานนี้เจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัว "อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก" เลยถามถึงทริปวาเลนไทน์และเรื่องอาถรรพ์เลข7ที่คู่รักหลายคนกลัวในเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า






วันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง?
ปีนี้คุณแม่อยากเลี้ยงข้าวเด็กๆค่ะ แพนไปถ่ายรายการที่ปากช่อง คุณมาเลยถามว่ามีโรงเรียนแถวนั้นใกล้ๆไหม อยากจะขอไปเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ก็ไปผัดข้าวเอง ทำให้น้องๆทาน อิ่มบุญ อิ่มใจ

เรามีอะไรพิเศษให้คุณแม่บ้างไหม?


ที่ทำงานมาทั้งหมด ก็ให้คุณแม่หมดแล้ว จะมีน้องสาว เขาเตรียมเซอร์ไพร์สไปซื้อดอกไม้ มาจัดที่ร้านเป็นเซอร์ไพรส์คุณแม่ แล้วก็ทำเป็นเสื้อสกรีน แล้วก็ใส่เป็นทีมกัน ส่วนพี่หมีมีแอบอวยพรคุณแม่เล็กๆว่าสุขภาพแข็งแรง คือเรื่องให้ของขวัญเราไม่ค่อยมายเพราะว่าให้กันได้ตลอดอยู่แล้วเพียงได้เจอกัน ทานข้าวกัน แพนว่าแฮปปี้กว่า




วาเลนไทน์เรามีแพลนไปไหนกับพี่หมีไหม?
ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ ตรงกับวันทำงาน ก็อาจจะเป็ช่วงเย็นไปเลย พูดแล้วแพนจะต้องกลับไปถามพี่หมีเลย(หัวเราะ) ปีนี้ปีที่7 ค่ะ มันก็มีอะไรดีๆทุกปีค่ะ แต่มันก็ต้องเรียนรู้ และก็ปรับกันทุกๆปี ก็ไม่ให้ความหวานมันจืด ก็ต้องดูแลกันตลอด ถามว่าหวั่นไหมไม่หวั่นค่ะ (ยิ้ม)



คาดหวังเรื่องของขวัญกับพี่หมีบ้างไหม?
จริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวังนะ แต่ว่า ถ้าอยากจะได้อะไรจะแอบบอกมากว่า ว่าชอบอันนี้นะ ให้ไม่ให้ก็อีกเรื่องหนึ่ง

กลัวอาถรรพ์7ปีไหม?
กลัวไหม ก็ไม่ได้กลัว แต่แพนว่ามันก็อยู่ที่เราด้วยแหละ ส่วนใหญ่ เราก็ต้องดูแลกันสม่ำเสมอ อะไรที่มันจะมากระทบกระทั่งหรืออะไรที่มันไม่ดีก็จะบอกกันว่าเราต้องอะลุ่มอล่วยให้มันผ่านไปได้ค่ะ