ผู้ปกครองพาโจ๋ม.2กรณีรุมโทรมรายงานตัวแล้ว

2018-01-25 15:05:40

ผู้ปกครองพาโจ๋ม.2กรณีรุมโทรมรายงานตัวแล้ว

Advertisement

ผู้ปกครองโจ๋14ปีรายงานตัว กรณีถูกกล่าวหาว่าล่อลวงรุ่นน้อง ม.1 เข้าโรงแรม พยายามรุมโทรม ขณะที่ฝ่ายแม่เด็กให้ท้ายลูกด่านักข่าวเละ



 เมื่อเวันที่ 25 ม.ค. ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พงส.เจ้าของ คดี ได้รับการรายงานตัว เด็กชาย นร.ม.2 จำนวน6 คน โดยมีผู้ปกครองที่ส่วนใหญ่จะเป็นแม่ของเด็กผู้ที่ถูกกล่าวหา เป็น เด็กชาย 5 คน และ เด็กหญิงอายุ 15 ปี 1 คน ซึ่งเป็นที่ร่วมชักชวน เด็กจยย.หญิง ม.1 จำนวน3 คน ไปด้วย โดยเด็กทั้งหมดจะ เข้าสู่กระบวนการสอบถาม ตามวิธีการของกฎหมายเด็ก หลังจากนั้นจะได้พิจารณา ตั้งข้อกล่าวหา ในวันนี้ได้ ให้ ผู้ปกครอง ทำรายละเอียดทั้งหมด ก่อนจะ ปล่อยตัวเด็กกลับไปกับผู้ปกครอง ส่วน ผู้ต้องสงสัยอีก2 คน ที่ เป็นคนขับรถ จยย จะได้สอบสวนต่อไปว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ ถ้าเกี่ยวข้องก็จะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป





 ในขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เข้าติดตามคดี บรรดาแม่ของเด็กผู้ชายต่างรุมด่า หาว่าเขียนข่าวเกินความจริง ไปถึงว่าเด็กผู้ชายถึง 17 คน ผู้สื่อข่าวได้ชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่ฝ่ายผู้เสียหาย ให้รายละเอียดว่าพบเห็น มีเด็กผู้ชายในโรงแรมแห่งนั้น ถึง17 คน แต่แม่ของเด็กชายที่ถูกกล่าวหายังไม่พอใจ ในขณะที่บางคนถึงกับอย่างให้ท้ายลูกของตนเองว่า "ทำไมไม่รอให้ท้องโย้ก่อนค่อยมาแจ้งความ"  



ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจ เส้นทางจากโรงแรม ที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นโรงแรมลักษณะรีสอร์ท ชั้นเดียว มีห้องพักประมาณ 10 ห้องเมื่อเดินทางลึกเข้าไป ร่วม 800 เมตรก็ จะถึง โรงเรียนที่นักเรียนเหล่านั้นสังกัดอยู่ นอกจากนั้นยังมี โรงแรมในลักษณะใกล้เคียงกันอีก 2-3 แห่งในย่านดังกล่าวด้วย