ส่องคำอวยพร “บีม กวี” ถึง “แดน-แพทตี้” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด

2022-11-03 10:50:09

ส่องคำอวยพร “บีม กวี” ถึง “แดน-แพทตี้” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด

Advertisement

 
น่ารักอบอุ่น “บีม กวี” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “แดน-แพทตี้” พร้อมเขียนคำอวยพรสั้นๆ แต่สุดซึ้งใจ “จวบจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรน้อง” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด

ควงแขนกันเข้าพิธีมงคลสมรสและจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 2 พ.ย. 2565 เข้าพิธีวิวาห์กันแบบอบอุ่นและเรียบง่ายที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก รวมถึงคุณพ่อลูก 4 อย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็ไม่พลาดเดินทางมาร่วมยินดีกับน้องชายสุดที่รักด้วย

จดทะเบียนสมรสทันที !! “แดน-แพทตี้” วิวาห์แสนเรียบง่าย 

“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจมะตูม” ก้มกราบตัก บอกซึ้งดื้อแค่ไหนก็รัก 

“อาย-ว่านไฉ” เปิดครัวถ่ายพรีเวดดิ้ง น่ารัก ละมุน อบอุ่นมาก





และล่าสุด (2 พ.ย. 2565) “บีม กวี” ก็ได้โพสต์ภาพหล่อร่วมเฟรมกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนคำอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงเอาไว้ว่า “จวบจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรน้อง”

ขณะที่ทางด้าน “แดน วรเวช” ก็ได้เข้ามาตอบกลับพี่ชายสุดที่รักว่า “ขอบคุณที่มาช่วยเป็นผกก.คอนเทนต์ในงานนี้ให้นะครับคุณพ่อ เดี๋ยวไปหาน้องๆๆๆ ที่บ้านน๊า” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของมิตรภาพและแสดงความยินดีกับ “แดน-แพทตี้” กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : beamkawee , pattieung