ส่องสนั่น!! ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม จับเลขปิงปองให้โชค คืนบวงสรวงพญานาค

2022-11-01 10:40:39

ส่องสนั่น!! ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม จับเลขปิงปองให้โชค คืนบวงสรวงพญานาค

Advertisement

สายมูรู้ดีว่าการบวงสรวงปู่ศรีสัตตะนาคราช 7 เศียร หลังจากออกพรรษา ปู่พญานาคจะประทานพรให้สำเร็จสมหวัง โชคดี และร่ำรวย งานนี้สองลูกสาวพญานาค “ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม” ขอเคลียร์งานที่ยาวเหยียดเพื่อมา ร่วมพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช สร้าง “ถ้ำพญานาค” เพื่อเป็นที่ประดิษฐานองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต จังหวัดนนทบุรี 



บรรยากาศภายในงานอบอวนไปด้วยแรงศรัทธาจากเหล่าลูกศิษย์ศิลปิน ดารา นักร้อง คับคั่ง อาทิ กานต์-ณัฐชา นางเอกละคร หงษ์ฟ้า ช่อง 7,โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ พระเอกละคร หงษ์ฟ้า ช่อง 7, การ์ตูน-ณัชฌา นางเอกละคร ขวางทางปืน & สร้อยนาคี ที่กำลังจะลงจอ 7 สี, เจเน็ต เขียว และการแสดงถวายเสียงโดยศิลปินแก้วเพทาย รำถวายโดย ธัญรดา นาฏนาคี และที่สร้างความตะลึงทั้งงานเห็นจะเป็นการแสดงฟ้อนบูชาพญาศรีสัตตนาคราชของ 2 นางเอกดัง กานต์-ณัฐชา และ การ์ตูน-ณัชฌา อันอ่อนช้อยงดงามที่มาแรงศรัทธา



ส่วนไฮไลท์ที่หลายๆ คนรอลุ้น 2 สาวเจ้าของฉายาลูกสาวพญานาค “ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม” ได้ทำการสุ่มเลขในไหทองคำ จับลูกปิงปองมงคล ผลปรากฏว่า สาวธัญญ่า จับได้ เลข 712 ส่วนสาวลาล่า จับได้ 580 ทำเอาบรรดาคอสลาก ถึงกับอมยิ้มกันทั้งงาน ถือเป็นโค้งสุดท้ายสำหรับสายมูที่ชอบลุ้น