ล้มหมอนนอน รพ."กันต์" โดนโรต้าไวรัสเล่นงานอีกราย

2018-01-24 12:40:41

ล้มหมอนนอน รพ."กันต์" โดนโรต้าไวรัสเล่นงานอีกราย

Advertisement

โดนโรต้าไวรัส (เชื้อ Rotavirus) เล่นงานจนหง่อมไปอีกราย สำหรับ Divo เสียงทรงพลัง กัน นภัทร ที่ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำเอาแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่ง จนต้องตามกันไปเฝ้าถึงโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมไข้ ถามไถ่อาการว่าปลอดภัยหรือยัง ซึ่งขณะนี้คุณหมอได้แจ้งว่า กันอยู่ในระยะพักฟื้น เพราะโดนโรคยอดฮิตอย่างไวรัสโรต้าเล่นงานเข้าอีกคน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มียาฆ่าเชื้อโรคนี้ได้เลย นอกเสียจากให้น้ำเกลือเพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำ และเฝ้าระวังอาการอื่นๆ แทรกซ้อน ...

ฉะนั้นจึงต้องพักงานทั้งหมดและนอนรักษาตัวเพื่อติดตามอาการที่โรงพยาบาลสัก 1-2 คืน โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ...






"จนได้สิข้า ไม่อยากมาที่นี่เลย"





ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพนอนบนเตียงพยาบาลไปได้ไม่นาน ก็มีกำลังใจจากแฟนคลับ และผู้ติดตามส่งเข้ามาอย่างถล่มฟ้าแผ่นดินทะลายอ่านไม่หมดตอบไม่ทันกันเลยทีเดียว ทีมข่าวนิว 18 ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มกันเพื่อต่อสู้กับเจ้าเชื้อโรคร้ายตัวนี้ด้วยนะคะ หายเร็วๆ ค่ะ



ทานอาหารได้แล้วนะจ๊ะ เชื่อว่าอีกไม่นานรับรองเหล่าแฟนคลับคงได้ฟังเสียงเพราะๆ ของกันอีกครั้ง





ชูสองนิ้ว คือยังไหวใช่มั้ยคะ ?

ซึ่งแพทย์เฉพาะทางได้แนะนำว่า ผู้ป่วยควรดื่มน้ำสะอาดที่ผสมผงเกลือแร่ เพื่อทดแทนน้ำที่ร่างกายเสียไป แต่หากมีอาการรุนแรงขึ้น เช่น อาเจียน ถ่ายมากผิดปกติ หรือถ่ายเป็นมูกเลือด ชีพจรเต้นเร็ว ควรรีบพบแพทย์ทันที เพื่อป้องกันภาวะช็อกจากการขาดน้ำและการเสียชีวิต โดยห้ามซื้อยามารับประทานเอง





กัน นภัทร ได้โพสต์อีกว่า "วันที่ฉันป่วย มีเธอคนนี้อยู่ข้างๆ ก็อุ่นใจแล้ว" ซึ่งหมายถึงคุณแม่ของกันเอง ผู้เฝ้าดูแลลูกชายคนเก่งอย่างไม่ห่างเลย น่ารักจริงๆ ...ครอบครัวนี้