"มิว นิษฐา" ชีวิตแฮปปี้ รับติดลูกหนักมาก

2022-10-28 13:10:35

"มิว นิษฐา" ชีวิตแฮปปี้ รับติดลูกหนักมาก

Advertisement

กลายเป็นคุณแม่คนสวยที่ใช้ชีวิตในการดูแลลูกสาวคนแรกเป็นอย่างดีมาตลอด 1 ปี สำหรับนางเอกสาว "มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่ามีแพลนเรื่องทายาทคนที่2 แล้ว งานพอเจอเจ้าตัวในงานฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล “The Celebration of Central 75th Anniversary” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ตอนนี้น้องมารินอายุเท่าไหร่แล้ว?

ตอนนี้ 1 ปี 1 เดือนค่ะ 

เรายังเห่อลูกอยู่มั้ย?

เห่อตลอดเวลา(ยิ้ม) คือก่อนหน้าที่จะมีลูกก็จะได้ยินคนพูดกันว่าเวลาเรามีลูกจะหลงลูกมาก เราฟังแล้วก็หรอ...แต่พอมีจริงๆก็หลงจริงๆด้วยค่ะ(ยิ้ม)ถามว่าหลงขนาดไหน คือหลงทุกทางเลยค่ะ ทำอะไรก็น่ารักไปหมด แค่เค้าลืมตามามองเราก็น่ารักแล้วค่ะ บางทีเดินๆแล้วหกล้มก็น่ารัก คือน่ารักไปหมดเลยอ่ะ กลายเป็นติดลูกไปโดยไม่น่าเชื่อเลย ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ค่ะ(ยิ้ม) ถ้าจะเราจะออกจากบ้านแล้วลูกตื่นอยู่คือจะร่ำลากันนานมาก แล้วตอนนี้เค้าเริ่มจะรู้เรื่องแล้วก็อยากจะออกมากับเราด้วย เวลาไปไหนหลายๆวันก็จะวิดีโอคอลตอลดเวลา คือพามารินไปฝากบ้านคุณตาคุณยายบ้านนั้นก็จะมีความสุขกันไปเลย พอเรากลับมาจากเที่ยวก็ไม่อยากคืน(หัวเราะ) เคยห่างลูกนานสุดประมาณ 3 คืนค่ะ ก็ต้องดูกล้องวงจรปิดตลอดค่ะ ส่วนคุณตาคุณยายก็จะถ่ายวิดีโออัปเดตมาให้เราตลอดเวลา ตอนนี้รูปลูกเป็นแสนรูปแล้วค่ะ(หัวเราะ) และคือไม่กล้าลบรูปด้วย เพราะทุกรูปเค้าน่ารักไปหมดเลยอ่ะ เราถ่ายรูปเค้าตลอดเวลาเลยค่ะ และตอนนี้เค้าเดินเก่งมากๆเราก็ต้องเดินตามประกบค่ะ กำลังซนคิดว่าตัวเองเดินเก่งแล้วค่ะ 

คนที่สองน่าจะอีกไม่นานใช่ไหม?

ก็เดี๋ยวต้องมาค่ะ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่(ยิ้ม) กำลังคุยกันอยู่ว่าจะเว้นกันกี่ปีดีค่ะ 

ล่าสุดเราแซวลูกว่าผมยังไม่มา?

เหมือนแม่ค่ะ ผมน้องมาช้า คุณแม่มิวก็บอกว่ามิวก็มาช้าเหมือนกันค่ะ ตอนมิวเกิดมาก็หัวล้าน(หัวเราะ) ขึ้นช้าด้วยค่ะ แต่เดี๋ยวก็มาแน่นเลยค่ะ ทุกคนก็บอกเดี๋ยวมาเองไม่ต้องไปทำอะไร คุณหมอก็บอกค่ะ เราไม่นอยด์นะแต่ก็รอว่าเมื่อไหร่จะมาสักที(หัวเราะ) แต่ก็ดีนะเป็นเบบี๋ยังไม่มีผมก็ดูน่ารักดีค่ะ แต่ตอนนี้ซื้อกิ๊บซื้อที่คาดผมรอแล้วค่ะ(หัวเราะ) ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ 


คนที่สองแพลนว่าต้องดูดวงดูฤกษ์ก่อนมั้ย?

คิดว่าต้องดูนะคะ เพื่อความสบายใจ ดูว่าต้องเป็นปีไหนดีที่จะเหมาะสมกับครอบครัวเราค่ะ ดูเป็นพื้นฐานและความพร้อมของเราไว้ค่ะ 

คนที่สองอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย?

มิวติดใจลูกสาว แต่พอเป็นคนที่สองไม่ติดเลยค่ะหญิงก็ได้ชายก็ได้ค่ะ 

มีชาวเน็ตมาช่วยเราเลี้ยงลูกบ้างมั้ย?

แนะนำมากกว่าค่ะ ไม่ได้แบบมาช่วยเลี้ยงขนาดนั้น มีแบบแนะนำลองทำแบบนี้ดูมั้ย บางทีเราอ่านแล้วนำมาปรับใช้บางทีมันก็เวิร์คนะคะ