คลิปหน้าอาจเป็นรักสามเส้า !! "กอล์ฟ" ใจฉ่ำเปิดตัวคบ "สปาย" ที่บ้านโอเค

2022-10-18 12:40:28

คลิปหน้าอาจเป็นรักสามเส้า !! "กอล์ฟ" ใจฉ่ำเปิดตัวคบ "สปาย" ที่บ้านโอเค

Advertisement

ห๊า อะไรนะ คลิปหน้าอาจเป็นรักสามเส้า !! "กอล์ฟ ปิ้งไก่" ใจฉ่ำเปิดตัวคบ "สปาย" ที่บ้านโอเค ไม่หวั่นเรื่องวัยห่าง 20 ปี 



แฟนหนุ่มหน้าใสของ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ดีกรีแรงเป็นถึงช่างแต่งหน้ามืออาชีพ นามว่า "สปาย ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม" ซึ่งหนุ่ม "กอล์ฟ" นั้น ดูจะอิ่มเอมเปรมปรีดิ์กับความรักที่เพิ่งเปิดตัวครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยเจ้าตัวเล่าในงานครบรอบคมชัดลึก 21 ปีว่า 




"ก็ไม่ได้กะจะให้เป็นข่าว ตอนนี้โลกมันเปิดกว้าง เราก็เลยลงให้เห็นทีละนิดๆ แต่เช้ามา มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู เราก็เลยอะไรว่ะ ไปโยงข่าวกับรุ่นพี่อีกคน ทีชื่อ เค เพื่อนสนิทกันที่เชียงใหม่ ใช้รูปหน้า เค แต่ใช้รูปหลัง นี่ (ชี้ไปที่แฟน) ก็เลยตกใจ แล้วน้องเขาก็เลยลงติ๊กต็อก ก็เลยเป็นข่าวขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง" ด้าน "สปาย" ตอบกลับอีกว่า "ตอนแรกไม่ได้เปิดหรือปิด เพราะเพื่อนที่เชียงใหม่ก็รู้"





ทั้งนี้ "กอล์ฟ" บอกว่า "ที่บ้านครอบครัวไม่ปิดกั้น รู้นานแล้ว แต่เห็นข่าวเขาก็ งง ก็โทร.มาถาม เพื่อนสนิทก็รู้ ก็สบายใจ เราไม่ได้ปิด แค่ไม่มีใครถาม ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ ลงกันทุกสำนักเลย แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวเลย โยงเก่งๆ (หัวเราะ) คบกันประมาณเกือบ 6 เดือนแล้วครับ ก็ไปเจอกันที่เชียงใหม่ ไปเจอกันที่เที่ยว ตอนแรกนั่งเฉยๆ ครับ แล้วก็สะกิดเพื่อน คนนี้ดูดี มัดจุกมา เหมือนนักท่องเที่ยว พอดึกๆ เพลงมัน ก็เริ่มเมา ก็เห็นเขามอง ก็เลยยื่นแก้วให้ เลยเข้าทาง"



ซึ่ง "สปาย" บอกว่า "รู้จักเขานานแล้ว เคยดูละคร ตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อก่อนไม่เคยอยู่ในสายตาเขา ทั้งที่เราก็เลยเจอ อายุห่างกัน 20 ปีไม่มีปัญหาเรื่องอายุ ความคิดอาจจะต่างกัน แต่ค่อยๆ ปรับ "กัญจน์" สามารถเป็นได้ทั้ง พี่ เพื่อน แฟน สิ่งที่ชอบอะไรกันและกัน "สปาย" เล่าว่า "กัญจน์" มีความน่ารัก ใส่ใจ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ โมโหหิว เขาจะเข้าใจ ทำให้เราหายโมโห กับเรื่องกระแสข่าวถามว่าตกใจไหม "สปาย" ตอบตรงๆ ว่า "ไม่ตกใจ พอรับมือได้ ก็เลือกอ่านคอมเมนต์"





ด้าน "กัญจน์" บอกว่า "ส่วนใหญ่คอมเมนต์ดี คอมเมนต์ที่ไม่ดี มีคนเข้าไปด่าแทน ดีใจที่คลิปติ๊กต็อกคนดูเยอะมาก ที่หอมแก้มกันก็ทำเป็นคอนเทนต์เฉยๆ ตอนแรกคนดู 1.2 ล้าน แต่พอมีกระแสก็เยอะขึ้นไปอีก ถามว่าจะทำคลิปอีกไหม "กัญจน์" ตอบว่า "ก็มีคนอยากให้ทำคลิปเยอะมาก กะว่าไปเชียงใหม่รอบหน้า จะชวน เค มาทำด้วย เป็น รักสามเส้า อาจเป็นท่องเที่ยว เดี๋ยวคิดมุกอีกที"