แม่น ๆ "หมอกฤษณ์"เจาะลึกดวงชะตา วาสนา จากเลขท้ายบัตรประชาชน

2022-10-11 12:34:41

แม่น ๆ "หมอกฤษณ์"เจาะลึกดวงชะตา วาสนา จากเลขท้ายบัตรประชาชน

Advertisement

แม่น ๆ  "หมอกฤษณ์"เจาะลึกดวงชะตา วาสนา จากเลขท้ายบัตรประชาชน

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.65 เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ โพสต์คลิปวิดีโอ "เจาะลึกดวงชะตา วาสนาของคุณ จากเลขท้ายบัตรประชาชน" ระบุว่า 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 1  คุณเป็นคนเครียดกับชีวิตมากเกินไป ชีวิตคุณมักจะวุ่นวายกับคนรอบข้าง บางครั้งคุณทำตัวเคร่งขรึมเกินไปเหมือนคนอมทุกข์ ความที่รักอนาคตจึงทำให้คุณปสะบความสำเร็จได้ในที่สุด ความรักของคุณมากจะต่างกันทั้งอายุและความคิด ควรฟังกันบ้าง สร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน ให้ระมัดระวังเรื่องปวดหัว เกี่ยวกับการรักนอกกรอบ  รักซ้อน รักสามเศร้า  คุณเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง คอยปกปักษ์รักษาให้แคล้วคลาด โดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวพันนักรบโบราณ  หรือเทพที่เป็นเทพอินเดีย คุณค่อนข้างจริงจังกับชีวิต บางครั้งชอบทำตัวแก่เกินไป เหมาะที่จะอยู่คนเดียว เพราะคนรอบข้างมักจะสร้างปัญหาให้คุณอยู่ไม่ขาด ในที่สุดจะรู้จักการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  ถ้าทำใจไม่ยุ่งกับคนอื่นมากนัก จะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ทุกประการ 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 2 คุณเป็นคนที่มีมุมมองไม่เหมือนใคร ชอบความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนใจง่าย บางครั้งอารมณ์ขึ้น ๆลงๆทำอะไรแปลกๆ ไม่ซ้ำแบบใคร ชีวิตน่าตื่นเต้น อนาคตสดใส มักเจอสิ่งที่ดีเสมอ คนอื่นหรือคู่ครอง มักตามอารมณ์คุณไม่ค่อยจะทันเนื่องจากความเปลี่ยนแปลงแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย  คุณชอบสร้างสีสันให้ชีวิตอยู่เสมอจึงไม่ค่อยเหงา การที่คุณชอบเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย กลับกลายเป็นผลดีกับตัวคุณเอง พยายามฝึกตัวเองให้สงบ ใจเย็นลงสักนิดก็จะดีไม่น้อย การเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายข้าวของในบ้านเสมอเป็นผลดีกับคุณ  ชีวิตมีคู่หรืออยู่คนเดียวก็มีค่าเท่ากันเพราะทุกอย่างอยู่ที่ใจ หยุดสักนิดและคิดสักหน่อยชีวิตจะดี อย่าใจร้อน 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 3 คุณเป็นคนมีจิตใจงดงาม จึงเป็นที่ชื่นชอบของบุคคลทั่วไป แต่เสียอย่างเดียวคนเป็นคนพูดตรง คนอาจจะเข้าใจผิดคุณได้ง่าย อาจจะไม่ชอบสิ่งที่คุณติเตียนเขาไปตรง ๆ  ดวงคุณเป็นคนมีผู้ใหญ๋ช่วยเหลืออยู่ด้านหลัง จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ คุณจะผิดหวังในคู่ครองประมาณ 2-3 ครั้ง รักแรกมักผิดหวัง แต่สุดท้ายคุณจะได้คู่ครองที่ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดีทีเดียว  คุณจะมีผู้ใหญ่หรือสตรีที่มีชื่อเสียงมาช่วยเหลือคุณ พยายามควบคุมจิตใจตัวเองให้ดี อย่าอ่อนไหวกับสิ่งยั่วยุ ที่หน้าบ้านควรมีน้ำวางไว้ โดยเฉพาะน้ำผุด น้ำพุ ควรติดไฟสว่างไสวเข้าไว้จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมาก ดวงคุณจะเป็นคนมีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นอาจบอกเล่าเรื่องตัวเอง พูดคุย ไลฟ์สดผ่านโซเชียล จะทำให้คุณมีชื่อเสียงอย่างดีมาก ๆ  คุณรู้จักคนกว้างขวาง คนมีชื่อเสียง หรือมีเพาเวอร์ แต่มักจะไม่ใช้เพาเวอร์เหล่านั้นเพื่อตัวคุณเอง คุณมักจะเอาไปช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าช่วยตัวเอง 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 4 คุณเป็นคนมีจิตใจอ่อนไหว ห่วงคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น กิริยามารยาทงดงาม อ่อนหวาน ละมุนละไม ทำงานอะไรมักประสบความสำเร็จ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง ความสวยความงาม การค้าขาย อาหารเป็นเส้นต่าง ๆ เซลล์ คนกลางหรือนายหน้าดีมาก ๆ คนรักเข้ากันได้ดี ใคร ๆ ก็อยากจะอยู่ใกล้กับคุณ เพราะคุณเป็นคนมีพลังเชิงบวก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คุณเป็นคนมีความสามารถ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงได้ดีมาก ๆ แต่พยายามสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเองบ้าง เพราะบางครั้งคุณอ่อนไหวมากเกินไป ที่อยู่อาศัยควรให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจจะเจริญรุ่งเรือง เรื่องวุ่นวายที่ตามมารุมเร้าจะหมดไปในระยะเวลาอันใกล้ เพราะฉะนั้นเวลาคือเครื่องปลอบใจที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แพ้เพื่อชนะแต่บางครั้งต้องยอมก่อน เพื่อให้ได้มากในสิ่งที่ต้องการ

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 5 คุณตื่นตัวตลอดเวลา อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง กระตือรือร้น อารมณ์ค่อนข้างสุนทรี กระฉับกระเฉงว่องไว เนื่องจากมีไฟอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้มีพลังในการจัดงานให้ลุล่วงไปด้วยดี อนาคตก้าวหน้าได้ดั่งใจหวัง กับคู่ครองเข้ากันได้ดี ไม่ค่อยขัดใจกันสักเท่าไร  แต่มักจะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ หรือเรื่องทะเลาะกัน ก็ไม่เกี่ยวกับตัวคุณเลย อาจจะญาตินำพามาหรือพี่น้องนำพามาให้ อาจจะไม่ถูกกับบิดามารดาของฝั่งตรงข้ามว่ากันอย่างนั้น ระวังอย่าไปหลงคู่ครองนอกระบบ หรือไปชื่นชอบคนมีเจ้าของแล้ว จะทำให้ชีวิตซวยได้  คุณมีพลังในตัวสูงมาก เพราะฉะนั้นควรทีจะขยัน ควรที่จะทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าไปโลภ อย่าไปข้องเกี่ยวกับพวกหุ้นพวกแชร์จะทำให้หมดตัว ให้ลดความใจร้อนลงบ้าง อย่าทำอะไรเอาแต่ใจ อย่าพูดตรงโผงผางจะนำความเดือดร้อนให้  ชะตาชีวิตจะมีบ้านมีรถอย่างแน่นอน  ชีวิตบั้นปลายเป็นชีวิตที่อบอุ่น  มีลูกหลานคอยดูแล แต่ดูแลแบบห่าง ๆ ความรักทำให้มีพลัง แต่อย่าให้พังเพราะพลังแห่งรัก หรือเรื่องรักสามเศร้า หรือการนอกใจที่เกิดขึ้นจากจิตใจชั่ววูบ 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 6 คุณเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย คำพูดหนักแน่น น่าเชื่อถือ ค่อนข้างขรึมจริงจับชีวิต รักเพื่อนฝูง ใครไม่รู้จัก ภายนอกจะดูขรึม  แต่ถ้ารู้จักจะรู้ว่าเราเป็นคนสายฮา คุณเป็นคนมีเพื่อนมาก เนื่องจากความมีน้ำใจของคุณ ชีวิตสนุกสนานรื่นรมย์ ถึงแม้เป็นคนมีน้ำใจก็ตาม แต่เวลามีปัญหามักจะรู้สึกโดดเดี่ยวหาที่พึ่งไม่ค่อยได้ คุณมักเป็นที่พึ่งให้คนอื่นอยู่ตลอดเวลา  คุณสามารถดูแลคนอื่น ดูแลญาติพี่น้อง ดูแลคู่ครองได้เป็นอย่างดี จนบางครั้งอาจจะทำให้ตัวคุณขาดอิสระได้ ใครๆก็ชอบคุยกับคุณ เพราะคุณจริงจัง จริงใจ ที่สำคัญอย่างนี้แหละคนที่ชอบมีกิ๊กจะชอบมายุ่งกับคุณ คนรอบข้างคอยให้การสนับสนุน ชีวิตไม่มีวันตกอับ คุณตามใจคนอื่นมากเกินไป  จนบางครั้งคนขาดความเกรงใจ ที่อยู่อาศัยที่มีคนอยู่เยอะ จะทำให้ดวงดี ทำให้ไม่รู้สึกว้าเหว่ เพราะคุณเป็นคนขี้เหงา ชีวิตที่ไม่ลงตัวกลับลงเอยด้วยดีเมื่อถึงบั้นปลายชีวิต แนะนำอย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อนเพราะช่วยเหลือคนอื่นมากจนเกินไป จะทำให้ผิดหวังและเดือดร้อนตามมา 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 7 คุณเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เนื่องจากความผิดพลาดที่ผ่านมาในอดีต เลยทำให้คุณลังเลในการดำเนินชีวิต ลังเลในการตัดสินใจ คุณเป็นคนบางครั้งลืมอดีตไม่ได้ ลืมความผิดพลาดในอดีต ลืมศัตรูในอดีต ลืมคำพูดดูถูกคนในอดีตไม่ได้ จึงทำให้คุณมูฟออนได้ยาก คุณไม่ชอบทำตัวเด่น อยากมีชีวิตที่ราบเรียบไปเรื่อย ๆ ถ้าอยากให้อนาคตสดใสต้องเลิกตามใจตัวเองตั้งแต่วันนี้ คุณเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในคู่ครอง รู้สึกว่าคนที่อยู่ไม่ใช่คู่ บางครั้งอยากอยู่คนเดียวมากกว่า สำหรับกิ๊กมักจะพูดจากระทบกระทั่งกันอยู่บ่อย ๆ เมื่อไหร่ที่มั่นใจในตัวเอง เมื่อนั่นความมั่นคงได้เกิดขึ้นกับคุณแล้ว พยายามอย่ามีปากมีเสียงกับใคร เพราะคุณอาจจะพลาดพลั้งด้านคำพูดของคุณได้ คุณสามารถทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย เปิดกิจการที่บ้าน เปิดร้านค้าที่บ้าน จะมีโอกาสร่ำรวย คุณเป็นคนที่สู้ไม่ถอย จึงทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จในบั้นปลายที่สุด ชีวิตคุณต้องสู้ล้มแล้วลุก  สู้แล้วรวย ดวงชะตาอย่าได้ท้อ เพราะดวงชะตานี้บั้นปลายรวยแน่นอน 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 8 คุณเป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ ชอบเดินทางคนเดียว บุคลิกไม่วอกแวก เคลื่อนไหวรวดเร็ว จิตใจมั่นคง มีจุดยืนของตัวเอง อนาคตมีโอกาสเป็นคนของประชาชน เป็นคนมีชื่อเสียง เป็นคนเด่นดังในโซเชียล คู่ครองจะยืนข้างคุณเสมอ แต่คุณอาจจะไม่ถูกกับคู่ครอง เพราะคุณรู้สึกว่าคู่ครองปากไม่ดี  คุณเป็นคนที่มีพื้นฐานดีแต่กำเนิด ความมั่นคงจะเกิดจากรากฐานที่คุณทำเอง เรียกว่าพึ่งพาใครไม่ได้ ชีวิตต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง แต่จะรวยมากในอนาคต เพราะความที่คุณเป็นคนตรงเกินไป จึงทำให้เกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว คุณเป็นคนอยู่ที่ไหนมักจะอยู่ได้เป็นเวลานาน เนื่องจากความมั่นคงที่สร้างด้วยตัวเอง คุณเป็นคนทันกับข่าวสาร ไม่ล้าสมัย ถึงแม้แก่แล้วก็ยังทันสมัย มีอะไรใหม่ ๆ เป็นเทรนด์ใหม่คุณมักจะทันรู้ก่อนคนอื่นอยู่เป็นประจำ 

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 9 คุณทำงานเกี่ยวกับด้านการพูด  การใช้เสียงจำประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณมีความคล่องแคล่วเป็นผู้ใหญ่ สามารถจัดการกิจการการงานต่าง ๆให้ลุล่วงไปด้วยดี คุณเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้การยอมรับไว้เนื้อเชื่อใจอย่างดีมาก ๆ คู่ครองจะมีลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นเด็กเมื่ออยู่ใกล้  คุณเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เนื่องมาจากความมีคุณธรรมของตัวคุณเอง คุณมักจะเดือดร้อนเรื่องเงิน เรื่องชีวิตเพราะคนอื่นอยู่เป็นประจำ ที่อยู่อาศัยจะให้โชคให้ลาภ เลขที่บ้าน เลขที่รถมักจะออกอยู่บ่อยๆ คุณเป็นคนมีหน้าตาในสังคม เป็นที่รักของผู้ใหญ่ คุณเป็นคนพูดดีเป็นศรีแก่ปาก และยิ่งพูดมากจะไม่ลำบาก แต่ชีวิตคุณกลับโชคดี นี่คือตัวคุณ

บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 0 คุณเป็นคนมีทิฐิมานะแรงกล้า  ไม่มีคำว่าท้อแท้แม้แต่น้อย บางครั้งอ่อนโยน บางครั้งแข็งกร้าว บางครั้งถึงกับใช้ความรุนแรงเป็นเครื่องตัดสิน เพราะความแข็งแกร่งทำให้คุณมั่นคง ไม่สั่นคลอนในวันข้างหน้า  คู่ครองคุณมักจะกระทบกระทั่งกันบ่อย จนรู้สึกเบื่อหน่าย ที่ตกลงกันไม่ได้ ให้ใช้ความใจเย็นให้มาก ตรงนี้จะดีมาก เนื่องจากคุณเป็นคนมีความอดทนสูง จึงสามารถ่ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ในที่สุด ขอให้คุณมีความรอบคอบให้มากหน่อย มักจะผิดพลาดเล็ก ๆน้อยๆอยู่เป็นประจำ มักจะซุ่มซ่าม ขี้หลงขี้ลืม นี่เป็นตัวคุณ ที่อยู่อาศัยของคุณช่วงนี้อาจจะมีการซ่อมแซมบ่อย หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางจุด  ปรับปรุง ต่อเติมบ้านให้ดีขึ้น เรื่องราวความวุ่นวายต่าง ๆนานา สามารถปิดฉากลงตามความต้องการของคุณในที่สุด การพบก็ต้องจบด้วยการจาก การพัดพรากเป็นธรรมดาในเรื่องความรักของคุณในช่วงนี้ 

ขอบคุณเพจ  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์