อาลัยอดีตนางเอก "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตอย่างสงบ

2022-10-08 19:40:54

อาลัยอดีตนางเอก "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตอย่างสงบ

Advertisement

อาลัยอดีตนางเอกดัง "ผิง พิมพาภรณ์" เสียชีวิตอย่างสงบ สวดพระอภิธรรมศพวัดเครือวัลย์

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.65 เพจ  ดาราภาพยนตร์  รายงานว่า อดีตนางเอกภาพยนตร์คนดัง "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์"  เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวานนี้ (7 ต.ค.65) ในเบื้องต้นมีข้อมูลการเสียชีวิตว่าเธอหลับไปแล้วไม่ฟื้น คาดว่าสมองขาดออกซิเจน  พิธีสวดพระอภิธรรมศาลา3 วัดเครือวัลย์  พิธีรดน้ำศพในวันนี้ (8 ต.ค.65) เวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรมเวลา 18.00 น. จนถึงวันที่ 10 ต.ค.65


"ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" อดีตนักแสดงสาวที่เติบโตมาจากครอบครัวนักธุรกิจ เชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากบทของสาวห้าวแบบบอยๆ ในภาพยนตร์เรื่องสยิว เมื่อปี 2546  นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ อสุจ๊าก แสดงคู่กับ ลีโอ พุฒ รวมถึงละคร เสือ สิงห์ กระทิง โสด และกลรักเกมพยาบาท รวมถึงมิวสิคเพลง "อย่าห้ามใจผมเลย" ของ “เอ็กซ์ เซอร์ราวด์” ช่วงหลังผันตัวไปทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อว่า "เบจ (Beige)"

ประวัติด้านการศึกษา "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์"  จบการศึกษาระดับไฮสกูลที่ HARROW INTERNATIONAL SCHOOL ระดับปริญญาตรีด้านภาพยนตร์ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต  ศึกษาด้านแฟชั่นที่ London College of Fashion ประเทศอังกฤษ 3 ปี และกลับมาศึกษาต่อปีสุดท้ายที่สถาบันอาคาเดเมีย อิตาเลียนา ประเทศไทย (Accademia Italiana Fashion Design)

ทีมข่าวนิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ


ขอบคุณข้อมูลเพจ ดาราภาพยนตร์,ภาพอินสตาแกรม pingilicious