“นุ่น วรนุช” เปิดโหมดหวานซ่อนแซ่บแบบกรุบๆ ทำแฟนๆ ใจเหลวกับความไม่อ่อนโยน

2022-10-08 16:10:49

“นุ่น วรนุช” เปิดโหมดหวานซ่อนแซ่บแบบกรุบๆ ทำแฟนๆ ใจเหลวกับความไม่อ่อนโยน

Advertisement

 
เกินปุยมุ้ย “นุ่น วรนุช” เปิดโหมดหวานซ่อนแซ่บแบบกรุบๆ ริมทะเล ทำแฟนๆ ใจเหลวกับความไม่อ่อนโยน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ปล่อยสวยในลุคไหนๆ มาก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับฮือฮาและสะดุดตาอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ไม่ว่าจะเปิดโหมดสวย หวาน เท่ หรือเซ็กซี่ ตัวแม่อย่างสาวเจ้าก็เอาอยู่ทุกลุค แถมยังกวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว 





อย่างล่าสุด (7 ต.ค. 2565) “นุ่น วรนุช” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจสั่นกันเป็นแถว หลังจากเธอได้เสิร์ฟภาพสวยหวานซ่อนซ่บริมทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้สาวนุ่นก็มาในลุคแซ่บแบบกรุบๆ ในชุดบิกินีแนวสปอร์ตจากแบรนด์ดัง พร้อมสวมเสื้อสูทสีชมพูหวานทับไว้ด้านนอก แต่ก็ไม่วายโพสท่าให้ได้เห็นมุมเปิดแบบวับๆ แวมๆ พอมองเห็นความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ด้านใน

เจอกับความสวยแซ่บแบบหวานๆ เข้าไปอย่างนี้แน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับ ก็ไม่วายพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์แลแห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “อมก คุณวอออออออ”, “เกินไปมั้ยค้าาา”, “เเง้ เกินปุยม้ากกก สวยจังค่าา”, “สวยมากค้าบพี่นุ่น”, “มะมี้ไม่อ่อนโยนนนน สวยตะโกนเลยค่าา”, “ไม่แผ่วเลย”, “พี่วออออ..เห็นใจหนูบ้าง”, “ไม่ไหวแล้ว น่าร๊ากง่ะ”, “ขอยาดหวงค่าาา แซ่บไม่พัก”, “เอาใจไปเลยคุณวอออค่ะ”, “ใจน้องงงง”, “ทะเลลุกเป็นไฟแล้วค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nuneworanuch