“เชน ธนา” แจ้งข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝด 3 ครอบครัวใหญ่ขึ้นมาก จาก 4 เพิ่มเป็น 7

2022-10-03 11:10:54

“เชน ธนา” แจ้งข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝด 3 ครอบครัวใหญ่ขึ้นมาก จาก 4 เพิ่มเป็น 7

Advertisement

 
จาก 4 เพิ่มเป็น 7 “เชน ธนา” แจ้งข่าวดีภรรยาสุดที่รักท้องลูกแฝด 3 ด้าน “เจมส์ กาลย์กัลยา” ทั้งดีใจ ตื่นเต้น ปนวิตก ที่กำลังจะมีครอบครัวที่ใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดเซอร์ไพรส์ในเช้าวันนี้ (3 ต.ค. 2565) เลยก็ว่าได้ หลังจากกอดีตนักร้องหนุ่มที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจเต็มตัวอย่าง “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาสุดที่รัก กำลังตั้งครรภ์ครั้งที่ 3 แถมท้องนี้ภรรยาสาวก็ตั้งท้องลูกฝาแฝดอีก 3 คนอีกต่างหาก 

“เบิร์ด” ใจชื้น ได้รูป “แตงโม” คืนแล้ว บอกแม้รูปมาไม่ครบก็ไม่เป็นไร 

ร้อนแรงไม่แผ่ว “ยิปซี” เสิร์ฟเซ็กซี่ขยี้ใจในบิกินีตัวน้อย อกตู้มต้ามเต็มตา 

สวยสะกดใจ “ใบเฟิร์น” เปิดโหมดว้าวสุดแซ่บ เบิร์ธเดย์ตัวเองในวัย 30 ปี





โดยงานนี้ “เชน ธนา” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครบครัว โดยที่เจ้าตัวกำลังอุ้มลูกสาวและให้ลูกชายขี่คอ บวกกับภรรยาที่กำลังยืนโชว์ท้องโตอยู่ข้างๆ และมีสัญลักษณ์ = 7 ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนคปชั่นร่ายยาวว่า...

“วันนี้มีข่าวดีมาแจ้ง เพื่อนๆ พี่ๆ ครอบครัว และทุกคนที่ยังติดตามแวะเวียนมากดไลค์กันครับ สเปซกับสเตลล่า กำลังจะมีน้องเพิ่มอีก 3 คน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ของชีวิตผมมากๆ ตลอด 20 ปีมานี้ ทั้งได้เป็นนักร้อง ได้ทำธุรกิจ ได้แต่งงาน ได้ออกทีวีเจอทุกๆ คน ทุกๆ วัน ได้มีเรื่องราวดีๆ ในชีวิตมากมาย ผมเชื่อว่าผมตั้งใจทำดี และมุ่งมั่นมาตลอด การเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี พ่อที่ดี เจ้าของบริษัทที่ดี จะเป็นการตอบแทนทุกการสนับสนุนจากทุกคนที่ดี วันนี้ครอบครัวสมบูรณ์แล้ว หากธุรกิจสำเร็จตามฝัน จะช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างเต็มกำลังครับ #ครอบครัวภูโชคอนันต์ #triplets”




ขณะที่ทางด้าน “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับสามีสุดที่รัก พร้อมกับร่ายยาวความรู้สึกหลังกำลังจะได้เป็นคุณแม่ลูก 5 ไว้ว่า... “สำหรับครอบครัวเรา นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่ข้างบนคงกำหนดเอาไว้แล้ว ใครจะไปนึกไปฝัน…ย้อนไปวันที่พี่เชนขอเราแต่งงาน เมื่อ 7 ปีที่แล้ว แล้วให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อว่าอยากมีลูก 5 คน ตอนนั้นเรายังขำๆ แกมติดตลกว่าพี่เชนน่าจะพูดเอาฮา ในใจเราคิดใครจะไปท้องได้ขนาดนั้น ไม่ไหวหรอก (แต่ใจจริงๆ พี่เชนอยากมีลูกเยอะๆ จริงๆ นะ) พอมาวันนี้ ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ว่าเรากำลังจะมีครอบครัวที่ใหญ่ขนาดนี้ ดีใจปนตื่นเต้นปนวิตกเบาๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะท้องแฝด 3 ยังนึกภาพไม่ออกเลย ว่าจะเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะคะ”

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “เชน-เจมส์” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jjamme_karnkanlaya , chaintana