"เจนี่"เตรียมจัดหนักเว็บนั่งเทียนกล่าวหานางเอก จ. ทำร้ายคนใช้ในบ้าน

2018-01-20 12:00:07

"เจนี่"เตรียมจัดหนักเว็บนั่งเทียนกล่าวหานางเอก จ. ทำร้ายคนใช้ในบ้าน

Advertisement

โดนเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวอักษรย่อเรื่องว่ามีนางเอก จ. ทำร้ายสาวใช้ที่บ้านหลายคนเลยโยงมาที่นางเอกสาว”เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ล่าสุดเจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวแบรนด์ชุดแต่งงาน "มิลเลอร์ มิลเลอร์แบ็งค็อก" เลยสอบถามเรื่องนี้และเรื่องที่กลับมาดีกับเพื่อนรักอย่าง”วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า


กลับมาคืนดีกับวุ้นเส้น คืนชีพแก๊งนางฟ้าเหมือนเดิมแล้ว?
อย่างที่วุ้นบอก ที่จริงเราไม่ได้อยากให้มันเอิกเกริก คือมันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ ยังไงก็รักกัน มันกลับมาปรับความเข้าใจได้เหมือนปกติ ก็มีคุยกัน เจอกัน เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น


โล่งใจมากขึ้นใช่ไหม?
ใช่




หลายคนอยากทรายว่าวันนั้นได้พูดอะไรกันเพราะมีน้ำตาซึมด้วย?
จริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ วันนั้นที่เจอกันก็มีกินข้าวกัน


ต้องตั้งกติกากันใหม่ไหมกับการกลับมาคบกันครั้งนี้?
จริงๆ เป็นเพื่อนกันมันไม่จำเป็นต้องการกติกาค่ะ รักก็คือรัก




เมื่อไหร่จะลงรูปคู่วุ้นเส้นบ้าง?
ไม่รู้ค่ะ ที่ดูตอบน้อย ไม่รู้จะพูดอะไร พูดไปเดี๋ยวคนไปขยายความ จริงๆ อย่างที่บอก คนที่อ่านข่าวเขาก็เบื่อข่าวเจนี่ข่าววุ้นเส้นแล้ว อ่านข่าวที่สร้างสรรค์ดีกว่า เขาคงไม่อยากรู้หรอกว่าเจนี่กับวุ้นดีกันยังไง เจนี่ยังไม่อยากรู้เลยพี่ มันเป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ ไม่มีใครหลายคนจับตา จริงๆ ขนาดเจนี่อ่านข่าว เจนี่ยังเลื่อนทิ้งเลย


ความสัมพันธ์เรากับคริส หอวัง ตอนนี้เป็นยังไง?
เจนี่ขอพูดในส่วนของวุ้นแล้วกัน


เรากับคริสยังไม่ได้คุยกัน?
อย่างที่บอก ขอให้เป็นเรื่องของเจนี่กับวุ้นก่อนเนอะ


ล่าสุดมีข่าวอักษรย่อเรื่องนางเอก จ. ทำร้ายสาวใช้ที่บ้านเลยโดนโยงมาที่เรา?



เอาจริงๆนะ ถ้าพี่เป็นหนูพี่ฟ้องไหม ถ้าพี่เป็นหนูโดนแบบนี้ฟ้องไหม เขาเขียนขนาดนี้แล้วพี่ๆ ทุกคนไปถามเพื่อนๆ หนู เพื่อนหนูเขามีลูก มีครอบครัวต้องดูแล ไม่ต้องถามเพื่อนหรอก ถามจากหนูนี่ล่ะถามว่ารู้สึกยังไงเป็นพี่พี่รู้สึกยังไง เจนี่ไม่ได้รู้สึกไม่พอใจ แต่เจนี่รู้สึกว่า เป็นนักข่าวต้องมีจรรยาบรรณ การนั่งเทียน คือมันสนุกชั่วคราว แต่ถามถึงผลกระทบมันเป็นยังไง ถ้ามันกระทบกับพ่อแม่เจนี่รู้สึก เพราะตัวเราแข็งแรงพอ ถ้ากระทบแม่ น้อง ครอบครัว เจนี่จะรู้สึกว่า เขาไม่ได้อยู่ในวงการ ถามว่าเราพร้อมฟ้องแล้วใช่ไหมเจนี่ไม่พูดแล้วดีกว่า 

ทางคนที่เขียนเขาได้ติดต่อมาหรือยัง?
เจนี่ขอไม่ให้รายละเอียดมากกว่านี้แล้วกันค่ะ เขาเขียนแบบไร้จรรยาบรรณ และนั่งเทียนเขียนทุกคำพูด ชัดเจนขนาดนี้ เจนี่ยังแมนๆ ออกมายืนตอบพี่ๆ นักข่าวทุกคน พี่เขาแมนพอไหมที่จะออกมาแบบเจนี่ ถามว่าจะคุยนอกรอบกับเว็บที่เขียนข่าวนี้ไหมเจนี่ว่าพี่เขาเขียน เขาคงคิดดีแล้ว มันไม่ใช่กรณีเจนี่เป็นกรณีแรก มันเคยมีกรณีอื่นแล้ว เพราะฉะนั้นเจนี่ขอให้รายละเอียดแค่นี้แล้วกัน


ในข่าวมีเรื่องหนุ่มๆที่เขาเอามาเขียนด้วย?
หนูไม่ใช่คนขาดรัก ไม่ใช่คนขี้เหงา หนูมีหลานๆ มีเพื่อน หนูมีเวลาดูแลตัวเองมากพอ เพราะฉะนั้นไม่ใช่คนที่มีแฟน มีใครตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่มีก็คือยังไม่มีค่ะ