อุ๊ย ! “แซน” แชะภาพคู่ทนาย พร้อมติดแฮชท็กฟาดรัวๆ เหมือนเหน็บใคร ?

2022-09-24 12:05:05

อุ๊ย ! “แซน” แชะภาพคู่ทนาย พร้อมติดแฮชท็กฟาดรัวๆ เหมือนเหน็บใคร ?

Advertisement

 
ความสามารถน่าจะเป็นด้านร้อนตัว ! “แซน วิศาพัช” แชะภาพคู่ทนาย พร้อมติดแฮชท็กฟาดรัวๆ เหมือนเหน็บใคร ชาวเน็ตบางคนถึงขั้นแนะพอเถอะ-มูฟออนใช้ชีวิตจริงๆ สักที

เรียกได้ว่ายังคงเคลื่อนไหวแบบเดือดๆ และกระตุกต่อมอย่ารู้ของชาวเน็ตอยู่ต่อเนื่อง สำหรับไฮโซคนดัง “แซน วิศาพัช” หนึ่งในคนบนเรือที่นักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เกิดเหตุพลัดตกจนเสียชีวิตเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา 

“แซน วิศาพัช” ฟาดใครลอกเพื่อนถึงจบทนาย ลั่นแรงช่วยอายห_ า บ้าง เวลาทวงความยุติธรรม ! 

โบกมือลาช่องเก่า “เดียร์น่า” ตอบข้อสงสัยหลังโผล่รายการดัง “อิสระแล้วค้าบ” 

“นาย ชนุชตรา” โชว์หวาน เปิดตัวแฟนใหม่หล่อมาก 





ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งจะปล่อยโพสต์ฟาดทนายท่านหนึ่งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ และล่าสุด (23 ก.ย. 2565) “แซน วิศาพัช” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทนายส่วนตัว และเขียนแคปชั่นแบบฟาดๆ ไว้ว่า “Me & my Lawyer #ต้องเป็นคนเก่งจริงประเภทไหนถึงได้ออกมาร่ายยาวประวัติการศึกษาของตัวเองถ้าไม่ใช่เพื่อปิดปม #ออกหมายเรียกแล้วยกเลิกทั้งที่หลักฐานชัดเจนแบบนี้ใช้ความสามารถแบบไหนคะ #ใช้วิธีย้อนอดีตพูดถึงเรื่องที่คุณบิดเบือนความจริงเรียกร้องความเป็นฮีโร่จากสังคมเพื่อปกปิดวิถีสกปรกที่คุณใช้เพื่อยุติบางคดีรึเปล่าคะ #เท่าที่เห็นมีความสามารถน่าจะเป็นด้านร้อนตัวนะคะ”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและคนที่ติดตามแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ทำไมคุณถึงชอบโพสต์เหน็บแนมคนอื่นคะ ถ้าคุณไม่ผิดจริงไม่จำเป็นต้องว่าคนอื่นร้อนตัวนะคะ มันสะท้อนความร้อนตัวในใจคุณ”, “ยังไม่จบอีกหรอ พอเถอะค่ะ”, “เท่าที่ดู คนร้อนตัวน่าจะเป็นตัวคุณเอง”, “อยากให้พี่แซนมูฟออนจากเรื่องนี้ให้ไวที่สุดและกลับมาใช้ชีวิตจริงๆ สักที”, “ถ้าเราเป็นเธอ เราจะลดความมั่น ความแรงลง แซะเค้า เหมือนคุณร้อนตัวตลอดเวลา”, “สูงสวยยื้มสวยหุ่นดี แซนของผม รักเธอทั้งใจครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ”, “ได้ที่เอาใหญ่เลยนะนายแซน ”, “ที่พูดมาก นึกว่าพูดใส่ตัวเองอยู่หรือป่าว เขียนออกมาจากใจตัวเองเพื่อบอกตัวเองรึ”, “ตอนนี้เชื่อ100% ละ ว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือตกเอง เพราะรำคาญ หลักฐานจริงไม่มีสักอย่างที่ว่าฆาตกรรม”, “ไม่ผิดแล้วทิ้งเพื่อนทำไม หนีทำไมงง ถ้าไม่มีเงินหรอ เหอะ คิดเอานะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : sanddsandd