“หมาก” ควง “คิม” ดินเนอร์ ฉลองรัก 9 ปี สุดสวีต คู่หมั้นสาวโชว์รอยจูบสุดหวานบนหลังมือ

2022-09-23 10:20:33

“หมาก” ควง “คิม” ดินเนอร์ ฉลองรัก 9 ปี สุดสวีต คู่หมั้นสาวโชว์รอยจูบสุดหวานบนหลังมือ

Advertisement

 
คนโสดตายเรียบ “หมาก ปริญ” ควงแขน “คิมเบอร์ลี่” ดินเนอร์สุดโรแมนติกฉลองรัก 9 ปี ด้านคู่หมั้นสาวโชว์รอยจูบสุดหวานบนหลังมือ

ต้องบอกว่าเหล่าคนโสดและไม่โสดเห็นแล้วต่างต้องอิจฉาตาร้อนแบบสุดๆ สำหรับโมเมนต์หวานฉ่ำของการฉลองรักในวันครบรอบ 9 ปีของคู่ว่าที่บ่าว-สาวอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยงานนี้ทั้งคู่ก็จัดเต็มความสวย-หล่อ ควงแขนกันไปดินเนอร์ทานมื้อหรูและเติมหวานให้กันและกัน พร้อมกับสาดซีนสวีตหวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนขาดกระจุย

มันปรี๊ด ! “ต้นหอม” ฟาดฮาหลังเจอคนคอมเมนต์ทักหน้าแก่ ! 

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหวด้วยคำคมเด็ดโดน หลังโดนทัวร์ลง 

อื้อหือไฟลุก “แพท” สาดซีนเด็ดในชุดเว้า-แหว่ง เผ็ดแซ่บแทบไม่มองหน้า





โดยทางสาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้เผยภาพหวานร่วมเฟรมกับหนุ่มหมากในชอตมองตากันหวานเยิ้ม และเสิร์ฟภาพประทับรอยจูบลงบนมือของคู่หมั้นหนุ่มเผยความคลั่งรักขั้นสุด พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Happy IX my Fiancé.. 22.09.2022”



ขณะที่ทางด้าน “หมาก ปริญ” ก็ได้เผยคลิปน่ารักมุ้งมิ้งตอนผลัดกันถ่ายคลิปขณะที่ทั้งคู่กำลังยกมือปิดหน้า แล้วผายมือออกเป็นหน้าของอีกฝ่าย พร้อมกันนี้หมากก็ยังได้แท็กคลิปดังกล่าวไปหาคู่หมั้นสาว พร้อมกับแปะวันครบรอบปีที่ 22/09/2022 พร้อมกับแนบอิโมจิแหวนและป้ายต่อท้าย




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและคาราวานแฟยคลับที่ต่างพากัน แห่เข้ามาคอมเมนต์และปาหัวใจให้กับความโรแมนติกและสุดสวีตของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : mark_prin , kimmy_kimberley