คำต่อคำ“พ่อเจ”กรณี “เมย์”สะบั้นรักลูกชาย (คลิป)

2018-01-18 18:55:04

คำต่อคำ“พ่อเจ”กรณี “เมย์”สะบั้นรักลูกชาย (คลิป)

Advertisement


ภายหลังจากที่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ดารานางแบบคนดัง โพสต์อินสตาแกรม ถึงสัมพันธ์รักกับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยระบุว่า “ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก”

ผู้สื่อข่าว “นิว18”ได้เดินทางไปสัมภาษณ์เปิดใจคุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ ที่สนามฟุตบอลที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

กรณีน้องเมย์โพสต์ไอจี

คุณพ่อก้องภพ :ทราบข่าวประมาณเที่ยง มีนักข่าวโทรมาหาผมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่ายังไม่ได้คุยกับเมย์ และเจเลย ก็ยังไม่ได้ติดต่ออะไรเลยครับ 

สาเหตุน่าจะเกิดจากอะไร

คุณพ่อก้องภพ :ตอนหลัง ๆผมยังไม่ได้คุยว่าแม่เจ และเจเขาคุยอะไรกัน ผมยังไม่ได้เจอแม่เจเลย ยังไม่ได้คุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น


ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมาจากเรื่องอะไร

คุณพ่อก้องภพ :ส่วนตัวผมคิดว่ามันคงเอ่อ ก็คงแบบว่า แม่เจเขาอาจจะแบบดึงเวลาอีกนิดนึงมั้ง เพราะเจเขายังไม่พร้อม ไอ้เรื่องนี้ผมเป็นพ่อ ผมไม่มีปัญหา ผมคุยกับเมย์ กับเจไปบ้างแล้ว ผมบอกแล้วลูกผมรักใคร ผมรักหมดอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าลึกๆเขาคุยอะไรกับแม่เจ ลึก ๆผมก็ยังไม่ได้คุย เพราะตอนหลังเจก็วิดีโอมาคุยกับแม่เขาอยู่เรื่อย ๆตอนอยู่ญี่ปุ่น เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของแม่ผู้ชาย ผมเป็นพ่อผมไม่ค่อยได้ยุ่ง เมย์กับผมก็ไม่ได้มีอะไรนะ คุยกันดีครับ วันไปส่งที่สนามบินก็ยังคุยกันอยู่

ในช่วง 1-2วันนี้เมย์โทรมาคุยอะไรกับพ่อมั๊ย

คุณพ่อก้องภพ : ไม่มี เมย์จะไม่โทรหาผม ผมก็จะไม่โทรหาเมย์ เบอร์เมย์ผมก็ไม่มี ผมมีแต่เบอร์ผู้จัดการ มีอะไรผมก็จะโทรหาแจ๊กผู้จัดการเมย์ คือผมจะให้เกียรติทางเมย์มาก ผมจะไม่โทรหาโดยตรง เพราะมีอะไรเขามีเบอร์แม่ เขาจะโทรหาแม่เจ


พอทราบข่าวแล้วได้คุยกันหรือยัง

คุณพ่อก้องภพ :ยังเลยครับ ยังไม่เจอแม่เจเลย ว่าเมย์เขาพูดไปแล้วให้ข่าวไปแล้ว ผมจะคุยกับแม่เจว่ามันเกิดอะไรขึ้นอีกทีหนึ่ง ต้องรอดู ผมขอคุยกับครอบครัวและคุยกับเจ อาจจะคุยกับเมย์ โทรไปหาแจ๊กว่ามันเกิดอะไรขึ้นอีกทีหนึ่ง

ก่อนหน้านี้มีสัญญาณอะไรหรือไม่

คุณพ่อก้องภพ : ก็ตอนไปส่งสนามบินไม่มีอะไร แต่เจกับเมย์เขารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรยังไง เรื่องนี้ผมไม่ค่อยนั่นครับ


เจเคยพูดอะไรให้ฟังบ้างมั๊ย

คุณพ่อก้องภพ :เขาก็มี เรื่องแต่งเรื่องอะไร ก็มีคุยกัน แม่เจอาจจะคุยลึก ๆตามที่เมย์ให้สัมภาษณ์ เดี๋ยวขอคุยกับทางครอบครัวว่ามันเกิดอะไรขึ้น

กระแสแม่ไม่ปลื้มจริงเท็จอย่างไร 

คุณพ่อก้องภพ : ผมก็ไม่รู้นะ ก็ไม่มีอะไรนะ มาก็ไม่มีอะไร เดี๋ยวเจอแม่เจก็จะคุยอีกทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิง พ่อไม่มีปัญหาอยู่แล้ว 

ขอบคุณภาพ : maypitchy , jaychanathip