“โอ๋ ภัคจีรา” แจงเปลี่ยนสถานะ “เฟี๊ยต มธุกร” จบกันด้วยดี

2022-09-13 12:20:41

“โอ๋ ภัคจีรา” แจงเปลี่ยนสถานะ “เฟี๊ยต มธุกร” จบกันด้วยดี

Advertisement

แม้จะจบสถานะสามีภรรยากันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นก็ยังคงเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีต่อลูกได้เช่นเคย ล่าสุด “โอ๋ ภัคจีรา” ได้ออกมาเผยถึงชีวิตรักที่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ “เฟี๊ยต มธุกร” ไปก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรกว่า

โอ๋ถือว่าโอเคนะคะ โดยรวม กำลังใจจากทุกคน เอาจริงๆในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตเนี่ยแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกเราค่ะ


ยังคุยกันเหมือนเดิม?

เราก็คุยกัน มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ตใหญ่ๆในชีวิตเราอยู่ดี

หลายคนตกใจวันที่เราออกมาโพสต์วันนั้น?

โอ๋มีเหตุผลดีกว่า แล้วทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้

สภาพจิตใจโดยรวมของเราตอนนี้ หลายคนส่งกำลังใจให้เยอะมาก?
ช่าย...อันนี้รู้สึกดีจริงๆนะ แม้กระทั้งเพื่อนหรือคนรอบข้าง และคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตันแหละ คือโอ๋ตอบได้แค่นี้ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราไม่สามารถจะอธิบายได้ แต่โอ๋รู้สึกได้ถึงกำลังใจอ่ะ รู้สึกถึงความห่วงใจจากเพื่อนๆและทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา จริงๆมันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วนะ แต่แค่เรื่องสถานะเปลี่ยนไปมันสามารถ go on คือมันสามารถทำอะไรได้อ่ะ ถ้าเรามัวแต่เศร้ามันก็เหมือนเราอยู่กับที่อ่ะ มันก็จะไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า โอเคถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะครอบครัวที่สมบูรณ์แต่เราก็อยู่ได้หนิ เรายังคุยกันได้ดีๆ แม้มันจะเปลี่ยนไปในรูปแบบสามีภรรยา แต่เราก็ยังดีต่อกัน ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนแล้วกัน โอ๋ถึงบอกว่าวันนี้โอ๋ได้กำลังใจจากคนอื่นเยอะมากเลย โอ๋อยากให้มองโอ๋เป็นตัวอย่างว่าวันนี้มัน go on ไปแล้ว เราทำธุรกิจนี้ตัวนี้ ถ้าเราจมอยู่กับความเศร้ามันก็คงทำร้ายจิตใจเราค่ะ

เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว มันพัฒนาทันสมัยมากแล้ว สำหรับลูกเราเราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นเดอะเบสต์ของทั้งสองคน ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้งสองคน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถึงบอกว่าแค่เราสองคนไม่ได้เกี่ยวกับลูกเลย




คือสามารถไปเที่ยวด้วยกันได้?

ช่าย...ทุกคนอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกติเลย เพราะว่าลูกเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราเลยค่ะ

แต่ไม่ถึงขั้นที่ว่าต้องแบ่งวันกันเพื่อมาเจอลูกใช่มั้ย?

วันนี้ถึงบอกว่าเราตกลงกันได้ด้วยดี ถึงบอกเลยว่ามันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ณ วันนี้เป็นแบบนี้ วันอื่นเราถึงบอกไงว่าลูกโอ๋โอเคแฮปปี้ วันหนึ่งลูกโอ๋เขาเติบโต เขาก็ต้อง go on จากเราอยู่ดี โอ๋ถึงบอกว่าวันนี้มันคือชีวิตแค่พ่อแม่เท่านั้นเอง ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา มันคือความรักจริงๆ