"อนุทิน"ทำบุญวันเกิด 56 ปี หวังเห็นบ้านเมืองสงบสุข ไร้ขัดแย้ง รุ่งเรือง

2022-09-13 10:45:30

"อนุทิน"ทำบุญวันเกิด 56 ปี หวังเห็นบ้านเมืองสงบสุข ไร้ขัดแย้ง รุ่งเรือง

Advertisement

"อนุทิน"ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบ 56 ปี หวังเห็นบ้านเมืองสงบสุข ปราศจากความขัดแย้ง มีแต่ความรุ่งเรือง

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. ที่บ้านพักใน จ.สมุทรปราการ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 56 ปี โดยมีสมาชิกในครอบครัวเข้าร่วม ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย ก่อนมาปฏิบัติหน้าที่ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล


นายอนุทินตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงสิ่งที่ต้องการเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ว่า ต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุข ปราศจากความขัดแย้ง มีแต่ความรุ่งเรือง

ผู้สื่อข่าวถามถึง ผลกระทบต่อพรรคภูมิใจไทย หลังจากพรรคการเมืองอื่นๆ เรื่มหาเสียงกันมากขึ้น นายอนุทิน ตอบว่า ตั้งใจตอกเสาเข็มลงไปทุกที่ด้วยการทำงานให้ประชาชนมั่นใจ หวังเห็นบ้านมีเมืองสงบสุข มุ่งทำงานไม่ขัดแย้ง ผู้ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการรับเลือกตั้งจะต้องเป็นที่นิยมของประชาชนในพื้นที่ต้องเป็นคนที่ทำงานหนักไม่ทิ้งพื้นที่ เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะประชาชนเมื่อเลือกคน ก็จะให้ความนิยมกับพรรคเช่นกัน


"ผมยังไม่ได้หวังว่าจะได้ ส.ส.จำนวนเท่านั้นเท่านี้ แต่เป้าหมายคือ การที่คนของพรรคตั้งใจทำงานลงพื้นที่ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าเราทำอย่างสุดความสามารถความสำเร็จก็จะตามมา"นายอนุทิน กล่าว