จับๆ ถูๆ อยู่นั่นแหละ เผยตำนานลวนลามหลุมศพ "Victor Noir" การกระทำชำเราเกิดขึ้น ณ จุดๆ นี้ถี่ๆ รัวๆ

2022-09-10 08:00:59

จับๆ ถูๆ อยู่นั่นแหละ เผยตำนานลวนลามหลุมศพ "Victor Noir" การกระทำชำเราเกิดขึ้น ณ จุดๆ นี้ถี่ๆ รัวๆ

Advertisement

จับๆ ถูๆ อยู่นั่นแหละ เผยตำนานลวนลามหลุมศพ "Victor Noir" การกระทำชำเราเกิดขึ้น ณ จุดๆ นี้ถี่ๆ รัวๆ 



เมื่อพูดถึงความตาย หนทางสุดท้ายของการดับสูญคือการถูกนำร่างไปทำพิธีฌาปนกิจหรืออยู่ในหลุมฝังตราบนานเท่านาน ซึ่งอาจจะมีเพียงญาติๆ เท่านั้นที่อาจจะกลับมาเยี่ยมเยียนเคารพศพ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ทุกคนที่เคยมีชีวิตต่างดับสิ้นไปเช่นกัน แล้วจะมีใครกันเล่าที่จะแวะเวียนเข้ามาหา ...






วันนี้ทีมข่าวสกู๊ปพิเศษ นิวออนไลน์ จะมาเผยเรื่องราวของคนตายคนหนึ่งเมื่อครั้งนานมาแล้ว แต่ปัจจุบันยังมีผู้คนมากมายเดินทางบุกบั่นเพื่อไปเยี่ยมเยียนเขาผู้นี้ถึงหลุมฝังศพ ซึ่งถ้าเป็นการเยี่ยมเยียนตามปกติก็คงไม่มีประเด็น เป็นที่ถกเถียง แต่พวกเขาพวกเธอเหล่านั้นกลับกระทำย่ำยีหลุมศพของเขาด้วยน่ะสิ เอ๊ะ ทำไมหลุมศพของคนผู้นี้จึงกลายเป็นเครื่องมือระบายความใคร่ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศกันเนี่ย ? เรื่องราวความแปลกประหลาดจึงบังเกิดขึ้น เปิดเรื่องราวชวนสะอึกของ "วิกเตอร์ นัวร์"  (Victor Noir) นักข่าวชาวฝรั่งเศสที่ถูกยิงเสียชีวิต แต่หลุมศพของเขากลับกลายเป็นหลุมศพที่บรรดาสาวๆ หนุ่มๆ แห่มาลูบบริเวณองคชาต ถึงขึ้นไปทำกิจกามกับรูปหล่อโลหะ จนกลายเป็นสถานที่แห่งตำนานการลวนลามหลุมศพที่โลกระบือ





"วิกเตอร์ นัวร์" (Victor Noir) คือ นักข่าวและนักหนังสือพิมพ์ชาวฝรั่งเศส เขามีชีวิตอยู่ในปลายศตวรรษที่ 19 เขาเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ของตัวเองในแต่ละวัน มิได้เด่นดังหรือมีชื่อเสียงอะไร แต่โชคร้ายที่ต้องจบชีวิตลงเพราะปัญหาความขัดแย้งของต้นสังกัดกับชนชั้นสูง การเสียชีวิตของนัวร์ทำให้เขากลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการต่อต้านจักรวรรดิฝรั่งเศส แต่สิ่งที่ทำให้ชื่อเสียงเขากระฉ่อนไปทั่วโลก ชนิดที่ตัวเขาเองก็คงไม่มีวันคาดฝัน คือการเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญพันธุ์และเซ็กส์ ! นั่นเอง





"วิกเตอร์ นัวร์" เป็นหนึ่งในพนักงานที่ทำงานให้กับหนังสือพิมพ์ La Marseillaise ในกรุงปารีส ซึ่งในเดือนมกราคม ปี ค.ศ. 1870 "เจ้าชายปิแยร์ โบนาปาร์ต" พระภาติยะของ "จักรพรรดินโปเลียนที่ 1" หรือ "นโปเลียน โบนาปาร์ต" (Napoleon Bonaprt) ส่งสาส์นไปยัง "มากีส์ เดอ โรเชฟอร์ต-ลูเซย์" (Marquis de Rochefort-Luçay) เจ้าของหนังสือพิมพ์ โทษฐานออกตัวสนับสนุนหนังสือพิมพ์อื่นที่โจมตีจักรวรรดิ โดยพระองค์ได้กล่าวว่าโรเชฟอร์ตว่าดูหมิ่นราชวงศ์ที่เห็นด้วยกับหนังสือพิมพ์ขบถไร้ยางอาย และท้าทายให้มาเจรจากัน



แต่แล้วเคราะห์ร้ายดันมาตกที่ "วิกเตอร์ นัวร์" และเพื่อนร่วมงานอีกคน เพราะทั้งสองถูกบรรณาธิการส่งไปทำหน้าที่เจรจา ซึ่งพอเจ้าชายพบเห็นว่าคู่กรณีไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่ส่งคนธรรมดาที่ไม่ใช่ชนชั้นสูงมาพบ ก็โกรธแค้นและรู้สึกถูกหยามเกียรติ จึงได้ชักปืนยิง "วิกเตอร์ นัวร์" จนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเดือดดาลต่อประชาชนเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นการประท้วงใหญ่โต และเจ้าชายโบนาปาร์ตถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม





ศิลปินชื่อดังระดับประเทศในยุคนั้น จึงได้สร้างรูปหล่อทองแดงเสมือนจริง เป็นศพของนัวร์หลังถูกฆาตกรรม ประดับเหนือหลุมศพที่สุสานแปร์ลาแชส์ (Père Lachaise) ซึ่งกลายเป็นผลงานเลื่องชื่อ และโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งไม่ใช่เพราะการเป็นโศกนาฏกรรมในชีวิตของ "วิกเตอร์" แต่เป็นเพราะรูปหล่อนั้นสมจริงมาก เก็บเนียบทุกรายละเอียดครบถ้วนทั้งใบหน้าที่แสดงสีหน้าแม้สิ้นชีติวไปแล้วก็ตาม และจุดที่เด่นสุดคือ "เป้ากางเกง" ที่นูนตุงออกมาชัดเจน โดยจุดๆ เด่นนี้สร้างความฮือฮาและกลายเป็นที่สนอกสนใจในหมู่อิสสตรีทั่วโลกที่ต้องแวะมาดูให้เห็นเองกับตาว่าจริงอย่างที่เขาร่ำลือหรือไม่อย่างไร 



ซึ่งจากคำบอกเล่ากันปากต่อปากกว่า 100 ปี ทำให้เป้าของ "วิกเตอร์ นัวร์" กลายเป็นตำนาน โดยหลุมศพของเขากลายเป็นสิ่งโจษจันเป็นสัญลักษณ์ของเรื่องเซ็กส์ ผู้หญิงและผู้ชายต่างแห่มาลูบเป้าเพื่อขอพรให้มีลูก ผู้หญิงที่อยากประสบความสำเร็จด้านคู่รักหรือเซ็กส์จะขึ้นไปนั่งคร่อมทับตรงส่วนนั้น เพราะเชื่อว่าจะสมหวังดั่งใจ บางคนก็แสดงท่าทางมีเซ็กส์กับ "วิกเตอร์ นัวร์" เหล่าคู่รักก็ลูบเป้าเพื่อขอให้รักมั่นคง คนอื่นไม่ว่าเพศไหนก็ต้องมาลูบ ลูบบ้างถูบ้าง นั่งทับบ้างจนส่วนนั้นเงาวับ แม้ว่าทางการเคยตัดสินใจติดรั้วกั้นรอบหลุมศพ เพื่อให้เกียรติวิญญาณของนัวร์จะได้สงบสุข แต่ก็กลับสร้างกระแสขุ่นเคืองอย่างรุนแรงและถูกประท้วงหนักมากต่อนักท่องเที่ยวและคนที่อาศัยอยู่แถบนั้นจนต้องรื้อทิ้งไป





ซึ่งทุกวันนี้ หลุมศพของ "วิกเตอร์ นัวร์" ยังคงเป็นตำนานกล่าวขานรุ่นต่อรุ่น และยังคงถูกผู้แวะมาเยี่ยมเยียนลูบคลำ หรือสร้างกิจกรรมอย่างว่าบนรูปหล่อนั้น โดยทุกวันนี้ใครที่ไปฝรั่งเศส ปารีส สามารถไปเยี่ยมชมได้ เพราะหลุมศพนี้กลายเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้แห่งสุสานแปร์ลาแชส์นั่นเอง โถๆๆ พ่อคุณขนาดตายไปนานแล้วยังมีคนอยากมาจ้ำจี้ด้วยเลย จะอิจฉาหรือสงสารดีนะพ่อ "วิกเตอร์ นัวร์"