ขอโต้กลับด้วยคลิป !! "ขวัญ อุษามณี" ขยี้อดีตแม่บ้าน ด้วย 6 ข้อเจ็บจี๊ด

2022-09-08 12:10:02

ขอโต้กลับด้วยคลิป !! "ขวัญ อุษามณี" ขยี้อดีตแม่บ้าน ด้วย 6 ข้อเจ็บจี๊ด

Advertisement

ขอโต้กลับด้วยคลิป !! "ขวัญ อุษามณี" ขยี้อดีตแม่บ้าน ด้วย 6 ข้อเจ็บจี๊ด หลังกล่าวหาให้นอนน้อย กินข้าวชามเดียวกับหมา 



เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ว่าอดีตแม่บ้านที่ออกมาแฉว่าถูกใช้งานหนักได้นอนวันละแค่ 1 ชม. นั้นแท้จริงแล้วเป็นแบบนี้ "ขวัญ อุษามณี" นางเอกเจ้าบทบาท ปรี่แจงชัดน้องหมาป่วยหลายโรคจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแลโดยเฉพาะ




หลังมีสาวออกมาเล่าประสบการณ์ทำงานบ้านดาราดังให้นอนวันละชั่วโมง ทำงานเฝ้าหมาจริง 24 ชั่วโมง แถมให้ทานข้าวชามเดียวกับหมา นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเธอจริงๆ ที่ถูกกล่าวถึง 





ซึ่งงานนี้สาว "ขวัญ" นอกจากจะออกมาโต้ว่าไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว ยังงัดคลิปออกมาสู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางช่องยูทูบ ภาพจาก : UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าให้แม่บ้านนอน 1 ชม.นั้น ไม่เป็นความจริง

โดยคลิปที่ว่าเป็นคลิปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงประมาณ 20.40 น. ไฟในบ้านปิดหมดแล้ว และห้องนอนน้องหมานั้น น้องหมาก็นอนหมด

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จะเห็นความเคลื่อนไหวว่าแม่บ้านลุกมาเข้าครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนกระทั่งคลิปจบประมาณ 03.00 น. แม่บ้านก็ยังนอนอยู่





นอกจากนี้ "ขวัญ" ยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า "หมาของขวัญชื่อน้องนุ่มนิ่ม อายุ 20 ปี เป็นโรคชรา ความจำเสื่อม เดิน ยืน ทานอาหารเองไม่ได้ จึงจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแล ซึ่งแม่บ้านที่มาสมัครงานนั้นบอกว่าตนรักหมาและขอโอกาสทดลองงาน ขวัญเลยยอม

เนื่องน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน ...

1. ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ



2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา ... คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้ ?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ

3. นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้า รพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทร.แจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ



5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง ??



... ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา ?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้

หนูจะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"



ทั้งนี้ หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิปที่อธิบายทุกสิ่งแล้ว ต่างก็เชียร์กันยกใหญ่ บอกให้ "ขวัญ" ฟ้องเอาเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าได้นอน 1 ชม. นั้น จริงๆ เข้านอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม และรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย