เกินปุยมุ้ย “นุ่น วรนุช” ปาลุคสวยปนแซ่บแบบกรุบ ดาเมจแรงจนใจสั่น

2022-09-07 17:20:35

เกินปุยมุ้ย “นุ่น วรนุช” ปาลุคสวยปนแซ่บแบบกรุบ ดาเมจแรงจนใจสั่น

Advertisement

 
คุณวอเกินต้านมาก “นุ่น วรนุช” เผยลุคสวยปนแซ่บแบบกรุบๆ ริมชายหาด แต่ดาเมจไม่อ่อนโยน ทำแฟนๆ ใจสั่นกันสนั่น

แม้จะขึ้นแท่นเป็นนางเอกอายุหลัก 4 แล้ว แต่บอกเลยว่าดีกรีความสวยและหน้าเด็กของ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” นั้นยังเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยก็ว่า เพราะไม่ว่าเธอนั้นเสิร์ฟความสวยลุคไหนๆ มาให้เห็นก็เอาอยู่ทุกลุค แถมยังทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ ใจสั่นระทวยกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 

สว่างจ้าแสบตา “โม อมีนา” เสิร์ฟแซ่บสุดซี้ดในชุดทูพีซเขียวเหนี่ยวใจ 

“บอล วิทวัส” เปิดจดหมายจาก “น้องโนเบล” ลูกสาวบอกซึ้งขอบคุณที่หาโรงเรียนให้ 

“บุ๋ม ปนัดดา” แจงกันเข้าใจผิด ปมสาวแฉทำงานบ้านดารา พักวันละ 1 ชม. – กินข้าวชามเดียวกับหมา !





ล่าสุด (7 ก.ย. 2565) “นุ่น วรนุช” ทำเอาเหล่าเอฟซีใจสั่นเต้นกันไม่ค่อยเป็นจังหวะกับลุคสวยปนแซ่บแบบกรุบของสาวเจ้า ขณะที่กำลังโพสท่าชิลล์อยู่ริมชายหาด โดยงานนี้สาวนุ่นก็มาในลุคคิ้วต์ถักผมเปีย 2 ข้าง หยิบเสื้อตัวจิ๋วมานุ่งคู่กับกางเกงขาสั้น อวดเรียวขาสวยหุ่นเป๊ะ พร้อมกับแจกรอยยิ้มและความสดใสสะท้านใจกลางอินสตาแกรม พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “Love Wednesday”

เผยลุคสวยๆ คิ้วต์ๆ และทรวดทรงองค์เป๊ะปังมาให้ได้เนแบบเต็มตาอย่างนี้แล้ว แน่นอนว่าทางด้านแฟนๆ ก็ไม่พลาดแท็กทีมกันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ซูฮกกันสนั่น อาทิ “งื้อออออ สวยละมุนนไม่ไหววว”, “สวยมากกจังคะ เเงงสวยไม่ไหวลิ้วก้าบบบบบมะอ่อนโยนเยย”, “แง คุณวอเกินปายยยแล้นน ขออนุญาตหวงได้มั้ยก้ะ”, “น่ารักกกกก”, “ขิตแร้ววววววว หวงเวอร์”, “ความสดใสของโลกเลยค่าาา เกินปุยมุ้ยยย”, “นุ่นกับเสื้อสีขาวคือดีย์”, “วูบเเร้วววว กองอยู่ที่พื้นเรย สวยมากกกๆ”, “พิวอมะอ่อนโยนน”, “สวยเกินไปมั้ยค้าา” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : nuneworanuch