สมศักดิ์ศรี 2 แม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ปะทะ “แหม่ม คัทลียา” ใน “สาปซ่อนรัก”

2022-09-07 19:00:13

สมศักดิ์ศรี 2 แม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ปะทะ “แหม่ม คัทลียา” ใน “สาปซ่อนรัก”

Advertisement

เข้มข้นจี๊ดจ๊าดถึงพริกถึงขิงจริงๆ กับ 2 ตอนแรก ของละคร “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 การฟาดฟันฝีไม้ลายมือ ของ 2 แม่ “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ที่ฟาดกันจนไฟแลบ ด้าน “กระทิง-ณิชา” ก็ไม่น้อยหน้า โชว์ดราม่าบีบหัวใจคนดูทำอารมณ์ค้างกันไปตั้งแต่ 2 ตอนแรก กับศึกแย่งชิงมรดกของตระกูล ยินดีพงศ์ปรีชา เรียกว่าถูกใจแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งรอคอยกันมานาน

ต้องลุกปรบมือให้กับกระแส 2 ตอนแรก จริงๆ ที่เขย่าวงการโซเชียลสนั่นจอ จากความสนุกของ สาปซ่อนรัก ที่เดินเรื่องรวดเร็ว กระซับ เข้มข้น ปะทะเดือดยิ่งกว่ากระทะร้อนกับฉากบีบหัวใจของสาวๆ เมื่อ ซัน(กระทิง ขุนณรงค์) รับขนมตุ๊บตั๊บจาก หงษ์(ใหม่ เจริญปุระ) ชุดใหญ่ จนคนกลางอย่าง หนูหนิง(ณิชา ณัฏฐณิชา) ก็ไปต่อไม่เป็น เพราะอิจฉาที่เจ้าสัวสามีเอ็นดูและไว้ใจลูกคนขับรถอย่างซันออกนอกหน้าที่ได้ทิ้งจดหมายพร้อมข้อความบางอย่าง ที่เป็นหลักฐานทำให้ได้รู้ว่า การตายครั้งนี้คือ ฆาตกรรม!



เรื่องราวโศกนาฏกรรมครั้งนี้จะเป็นอย่างที่เราคิดกันหรือไม่ หรือจริงๆ แล้วเกิดจากคำสาปกันแน่! ตามมาไขความจริงของคนในตระกูลนี้ไปพร้อมกัน ใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus