รักไร้นิยาม !! "มิ้วกี้ ไปรยา" บรรจงจุ๊บแสนหวานกับสาวเท่สุดคูล “รัก สุลักษมิ์”

2022-09-07 13:30:42

รักไร้นิยาม !! "มิ้วกี้ ไปรยา" บรรจงจุ๊บแสนหวานกับสาวเท่สุดคูล “รัก สุลักษมิ์”

Advertisement

รักไม่มีนิยาม !! "มิ้วกี้ ไปรยา" บรรจงจุ๊บปลูกต้นรักครั้งใหม่กับสาวเท่สุดคูล “รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์” ดีกรีมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 



สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสังคมเสมอมาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ยูทูบหรืองานรีวิวต่างๆ แม่ก็ทำอย่างครีเอทและน่าสนใจ จนมีผู้คนแห่ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ในห้วงครึ่งปีที่ผ่านมา เธอได้เจอกับปัญหาครอบครัวที่รั่วซึม จนต้องประกาศแยกทางกับสามีสุดหล่อ และต่อมาก็มีเรื่องมีราวถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดอีกต่อไป ใช่แล้ว เรากำลังเอ่ยถึง สาวเปรี้ยวเฉี่ยวแห่งปี ดีกรีอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นและสินค้าแบรนด์เนม "มิ้วกี้ ไปรยา" ซึ่งหลังจากเลิกราสามีคนเก่า "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ไม่นานเธอก็เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่เป็นหนุ่มต่างชาติหุ่นเริ่ด ที่ก็ทำเอามีดราม่ามูฟออนไวตามมาแบบถาโถม โดยเธอก็ออกมาแก้ข่าวเสียๆ หายๆ ที่มีคนจ้องจับผิดและว่าร้ายเธอ มีคนใหม่อย่างรวดเร็วด้วยการฟาดหลักฐานว่าอดีตสามีนั้นก็มีคนใหม่เช่นกันและมีมาก่อนเธออีกด้วย






แต่แล้วรักครั้งใหม่ของแม่กับหนุ่มร่างยักษ์นั้นคงไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะล่าสุด "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้โพสต์ภาพหวานๆ ที่ทำเอาหลายคนต้องตะลึง ขณะที่เธอบรรจงจุมพิตกับสาวคนหนึ่ง พร้อมทั้งบรรยายในภาพเอาไว้ว่า 



"First kisses 

ในทุกความสัมพันธ์ไม่มีใครกำหนดได้ ว่าแบบไหนผิดหรือถูก ทุกความสัมพันธ์ไม่ว่าจะรูปแบบไหนสวยงามเสมอ มิ้วกี้เคยมองว่าตัวเราเองต้องคู่กับผู้ชายเท่านั้น ตั้งแต่เป็นโสดก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิต ได้เปิดใจกับอะไรที่ไม่เคยได้ทำ และได้เห็นโลกกว้างขึ้น และรู้ว่าเรารักตัวเองมากพอ และพอที่จะแบ่งให้คนอื่น ไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นใคร หรือในรูปแบบไหน เรารักที่เราเป็นตัวเอง และรักที่คนคนนั้น และเปิดใจยอมรับกับความรักที่สวยงามในทุกรูปแบบ"






งานนี้ หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ของคุณแม่มิ้วกี้หรือเปล่า ซึ่งเมื่อลองย้อนเข้าไปในไอจีของสาวเท่ที่ชื่อว่า “รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์” ที่แจ้งเกิดจากเวที มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานีแล้ว ก็มีคลิปที่ทั้งสองกระจุ๋งกระจิ๋งกันแบบชิดใกล้ แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่คงปลูกต้นรักกันมาสักพักแล้ว และเพิ่งตัดสินใจเปิดตัว ณ ช่วงเวลานี้นี่เอง