ว่าที่คุณแม่สวย สดใสมาก “เวียร์-วิกกี้” เสิร์ฟความมุ้งมิ้งเล่นทรายริมชายหาด

2022-09-07 11:00:12

ว่าที่คุณแม่สวย สดใสมาก “เวียร์-วิกกี้” เสิร์ฟความมุ้งมิ้งเล่นทรายริมชายหาด

Advertisement

 
โมเมนต์สวีตเหมือนมาฮันนีมูน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ปาคลิปน่ารักเล่นทรายกันมุ้งมิ้งริมชายหาดกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าที่คุณแม่สวย สดใสมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันที่เรียกได้ว่าขยันอวดโมเมนต์หวานและซีนน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ช่วงนี้กำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความสุขชื่นมื่นกันแบบสุดๆ เพราะอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะมีสมาชิกตัวน้อยๆ มาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นแล้ว

“ปุ้มปุ้ย” เจอ “เอม” เปิดหน้าเก่าเบิร์ธเดย์ ทำ “กวินท์” ถึงกับจำไม่ได้ !

แอบลูกมาสวีต “ก้อย” ควง “ตูน” ดินเนอร์ฉลองวันครบรอบรัก 12 ปี 

“แต้ว ณฐพร” นุ่งทูพีซอวดอก-เอวเป๊ะปัง เผ็ดแซ่บจนแฟนๆ แห่สาดไฟลุกซูฮกรัวๆ





และล่าสุด “เวียร์-วิกกี้” ก็ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนและเติมความหวานที่ทะเล พร้อมกันนี้สาววิกกี้ก็ไม่พลาดอวดโมเมนต์สวีตปนมุ้งมิ้งขณะที่เล่นทรายกับสามีที่ริมชายหาดพร้อมกับแคปชั่นว่า “Black sand beach Pink sand beach White sand beach next color..”



ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเวียร์-วิกกี้ และชมความสวยสดใสของว่าที่คุณแม่กันสนั่น ขณะที่ทางด้านคุณแม่สามีอย่าง “คุณแม่พลอยไพลิน” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ให้ความน่ารักของลูกชาย-ลูกสะใภ้ ว่า “Have fun. Beautiful black volcanic beaches sands” และด้านสาววิกกี้ก็ได้ตอบกลับอย่างน่ารักว่า “thank you ka mommy ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : vikkiiexplorer