ด่ากราด "ยุ่น" เป็นใครไม่รู้จัก !! "ลีน่าจัง" ไม่รับผิด ปมชาวเน็ตฟาดคุกคามทางเพศ (มีคลิป)

2022-09-06 16:25:49

ด่ากราด "ยุ่น" เป็นใครไม่รู้จัก !! "ลีน่าจัง" ไม่รับผิด ปมชาวเน็ตฟาดคุกคามทางเพศ (มีคลิป)

Advertisement

ด่ากราด "ยุ่น" เป็นใครไม่รู้จัก !! "ลีน่าจัง" ไม่รับผิด ปมชาวเน็ตฟาดคุกคามทางเพศ ซัด ต้นสังกัดอยากคีฟลุคศิลปินก็ไม่ควรรับงานรีวิว จวกแฟนคลับทำตัวติ่งน่ารำคาญ



ลั่น มันคือการแสดง ไม่ได้มีอารมณ์หื่นกาม ถ้าจะรับงานรีวิวไม่ต้องมาคีฟลุค !! "ลีน่าจัง" ไลฟ์สดชี้แจงกรณีดราม่า หยุมหัว เอาหน้าซุกรักแร้ "ยุ่น ภูษณุ" ทำแฟนคลับทั้งหลายเดือดดาล ฟาดติ่งน่ารำคาญอย่าพยายามทำให้เสียชื่อเสียง




จากกรณีดราม่าของ #แบนลีน่าจัง ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งหลังไปออกงานไลฟ์สดแบรนด์สินค้าคู่กับนักแสดงหนุ่ม "ยุ่น ภูษณุ" ก่อนจะมีช่วงหนึ่งที่ "ลีน่าจัง" ยกแขน ถอดเสื้อหนุ่ม "ยุ่น" เพื่อดมรักแร้ ทดสอบกลิ่น ด้านศิลปินหนุ่มก็ตกใจทำหน้าเหวอเหมือนวอนให้ใครช่วยปรามแต่ไม่ได้ผล สุดท้ายต้นสังกัดได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์หนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในการกระทำของ "ลีน่าจัง" 





ล่าสุด "ลีน่าจัง" ได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่า แฟนคลับไม่ต้องไปตื่นเต้น ตกใจ มันคือการแสดง อย่ามาทำตัวให้น่ารำคาญ เจ้าของแบรนด์จ้างไปเพื่อเป็นการขายสินค้า มันไม่ใช่เรื่องจริง มันเป็นการแสดงเพื่อสร้างความสนุก ให้คนดูตลก แล้วก็ไม่ได้คุกคามทางเพศ สาเหตุที่ดมรักแร้ก็เพราะว่าจะต้องการพิสูจน์ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นแล้วผลออกมาเป็นอย่างไรก็แค่นั้นเอง พร้อมทั้งตัดพ้อว่าตัวเองเป็นคนแก่ พวกเด็กๆ ใช้หาแสง พอสิ้นสมความตั้งใจก็เอาคุกเอาตารางมาให้ เหมือนดังที่ "อ.ยิ่งศักดิ์" ได้โทร.มาบอกไว้จริงๆ บอกว่าถ้าอยากคีฟลุคให้เป็นพระเอกอย่างเดียวอย่ามารับงานรีวิวสินค้า 



ส่วนเรื่องหยุมหัว "ลีน่าจัง" บอกว่าก็เป็นการแสดง เพราะทีมงานบอกว่าให้ลองเล่นบทร้าย โอ่ คนดังระดับประเทศยังซูฮกส่งของต่างๆ มาขอบคุณเรื่อยมา ยัน ไม่รู้จัก "ยุ่น" เพราะไม่ดูซีรีส์ ไม่ดังอย่ามาทำตัวเยอะ พร้อมบอกว่าตัวเองไม่มีอารมณ์ทางเพศเพราะอายุมากแล้ว "ยุ่น" เด็กกว่าลูกตัวเองเสียอีก อีกทั้งยังก่นกราดใส่ต้นสังกัดว่าไม่ควรออกประกาศกรณีนี้ ตัวเองดูเสียหายอย่างมาก ยอมรับเครียดเพราะมีแต่เรื่อง





ซึ่งหลังจากไลฟ์สดเสร็จสิ้นลง "ลีน่า" บอกว่าก็ได้พูดคุยกับ หนุ่ม "ยุ่น" แล้วยืนยันว่ามันคือการแสดงทั้งสิ้น ซึ่งฝ่ายพระเอกหนุ่มเองก็เข้าใจในจุดๆ นี้