"บี้"เตรียมปั๊มลูกคนที่2 ขำคนโฟกัสผิดจุด

2018-01-17 17:30:18

"บี้"เตรียมปั๊มลูกคนที่2 ขำคนโฟกัสผิดจุด

Advertisement

ออกมาเผยว่าเตรียมวางแผนมีลูกคนที่ 2 แล้วสำหรับนักร้องพ่อลูกหนึ่ง บี้ - KPN หรือ ธรรศภาคย์ ชี ที่ช่วงนี้ตระเวนพาครอบครัวไปเที่ยวหลังจากไปลุยงานที่เมืองจีนเป็นหลัก ล่าสุด เจอหนุ่มบี้ในงาน " Perfectly Fit Skin with Sulwhasoo Perfecting Cushion EX " เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



มีโปรเจกต์ที่เคาะมาแต่ต้องเลื่อนไป น่าจะไปหลังตรุษจีน เลยได้อยู่ต่อ มีงานก็เลยรับครับ รอบนี้อยู่ยาวพักมา 2-3 เดือนแล้วครับ ช่วงนี้เลยเที่ยวถี่เหมือนคนเก็บกดอ่ะ ให้เวลาครอบครัว เราคุยกับพ่อ แม่ เคาท์ดาวน์อยากพาไปเมืองนอก ก็พาไปประเทศที่มีสวนสัตว์เยอะ เปาจะได้สนุกด้วย ผมไม่ได้รีเควสต์ แต่ถามความเห็นชอบที่บ้านมากกว่าว่าแม่อยากไปไหน กุ๊บกิ๊บอยากไปไหน ไปไหนที่เหมาะกับลูก เป่าเปาก็เอ็นจอยนะ เขาสนุกทุกครั้งที่ไปสวนสัตว์ ทุกครั้งที่กลับมาเขาจะมีพัฒนาการขึ้นมาให้เราเห็นอยู่ตลอด เลยรู้สึกอยากพาเขาไปต่างประเทศเมื่อเวลาตัวเองว่าง และอีก 2 วันจะไปสิงคโปร์ ไปเที่ยว พอโตขึ้นหน่อยอาจจะไปยูนิเวอร์ซัลได้ละ พอจะรู้เรื่อง แต่ก็พาที่บ้านไปเที่ยวด้วยครับ ไปเป็นกรุ๊ปใหญ่ ไปกัน 10 - 20 คน ทริปนี้ก็เหมือนกันเป็นบิ๊กแฟมิลี่ครับ ทริปนี้ก็ไปกันประมาณสิบกว่าคน






ถือเป็นทริปปั๊มลูกด้วยไหม?


ยังครับ เราแพลนไว้ว่าน่าจะภายในปีนี้ แต่เดี๋ยวค่อยบอกอีกทีว่าเมื่อไหร่ แต่ปั๊มแน่นอน เพราะแพลนไว้ว่าอยากจะให้เป่าเปาเขา 3 ขวบแล้วอีกคนหนึ่งก็ออกมา

แสดงว่าเรามั่นใจได้ทันทีแน่นอน?
ไม่รู้ ใครจะไปรู้ ในโอ้เบบี้ ช่วงนั้นก็เสียวเหมือนกันว่ามีหรอ แต่ว่าก็ไม่ใช่ครับ เพราะว่าช่วงนั้นประจำเดือนเขามาผิดปกติ ก็เลยเสียวนิดนึง มาเร็วกว่าที่คิดไว้ ตอนนั้นก็ลุ้นอยู่ แต่ถ้ามาเลยก็โอเค สบายครับ เราก็จะได้ลุ้นว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ถ้าถามบี้นะ ถ้ามีผู้ชายคนนึงบี้ก็จะได้จับแต่งตัวได้บ้าง มีความเป็นพ่อ ถ้าเป็นผู้หญิงก็น่ารักไง ก็น่ารักหมดแหละ คือในใจเรา มีผู้หญิงแล้ว ก็อยากได้ผู้ชายมาอีกคนนึง ก็จบเลย





ถ้าหากเป็นผู้หญิงอีกคนก็ต้องมีท้อง 3 ใช่ไหม?
ใช่ครับ ผมจะไม่ยอมให้บ้านนี้มีแต่ผู้หญิงครับ คือจริงๆ คุยไว้ก็ต้องมี 3 แต่ถ้ายังเป็น 3 สาวก็ชาติหน้าละกัน (หัวเราะ) คงพอแล้ว แต่อันนี้ถามนางดีกว่า นางคงบอกโอ้ว 3 คนเลยหรอ แต่ใจนางคงโอเคแหละ เพราะนางก็รักเด็ก นางเลี้ยงเด็กเก่งครับ


  

ได้ไปดูดวงไหมว่ามีในปีนี้แล้วจะเฮง?


ก็มีหมอดูทักแต่ว่าแพลนเราก็ตามนี้อยู่แล้ว คือเป่าเปาเข้าโรงเรียนเมื่อไหร่ อีกคนนึงตามมาครับ เขาบอกว่ามีลูกปีกุลจะดี ซึ่งเป็นปีหน้าครับ ก็ท้องปีนี้แล้วคลอดปีหน้า ผมเชื่อมากครับ ก็เหมือนในไลน์ทีวี เราก็ไปปรึกษาหมอว่าอยากได้ผู้ชายต้องยังไง มีท่าไหม เราถามหมด เรายังไม่ปฏิบัติ เพราะแพลนยังไม่ใช่ตอนนี้ ก็จริงจัง เรามีนับวันตกไข้ด้วย ตอนนี้ยังไม่ลอง เพราะยังไม่ถึงเวลาให้มีน้องคนใหม่ แต่ว่าเดี๋ยวคงต้องฟังตามคุณหมอแหละ ก็แพลนไว้ว่าให้คลอดปีหน้า เดี๋ยวว่ากันครับ แล้วแต่ครับ เดี๋ยวลองดู แล้วแต่อารมณ์ครับ



แสดงว่าปีนี้ได้ยินข่าวดีแน่นอน?
ขอให้เป็นอย่างนั้น ตามแพลน ถามว่าน้ำยาแรงไหมไม่รู้ครับ

ปีนี้จะไปทำงานเมืองจีนนานไหม?


เหมือนเดิมครับ ถ่ายละครทุกเรื่องจะถ่ายประมาณ 3-4 เดือน รอบนี้ยังไม่ชัวร์ น่าจะกลังตรุษจีน ก็อยู่ยาว ทุกครั้งก็อยู่ยาวแหละ ประมาณ 3-4 เดือน แล้วก็จะมีวันหยุดกลับมา 3 วันบ้าง 4 วันบ้าง รอบนี้เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ ตอนนี้รู้ข่าวมาเป็นเรื่องเดียวครับ มีหนังติดต่อมาด้วย ต้องไปแคสเป็นหนังฮอลลีวูดด้วยครับ ไปแคสตัวละครที่เป็นคนจีนครับ ก็ลุ้นเหมือนกัน เพราะบี้อยู่บริษัทเดียวกับไมค์ ไมค์ก็ไปแล้ว ส่วนผลไม่แน่ใจครับ เพราะตอนแรกเขานัดไปกลางมกราคม แต่ตอนนี้ก็เลื่อนไป ไม่กล้าคาดหวัง ไม่กล้าคิดเยอะเท่าไหร่ อะไรมันจะมาก็มาแหละ เราก็เตรียมร่างกาย เตรียมภาษาให้พร้อมตลอด แค่นี้ก็โอเคมากแล้วครับ กุ๊บกิ๊บก็บอกว่าดีจะได้ไปเที่ยวอเมริกาด้วย เพราะนางอยากไปอเมริกาครับ



รูปวันเด็กที่เราลงกับเป่าเปา คนโฟกัสผิดจุด ?
ไม่เห็นเลย รีบลงมาก จำได้ว่าวันนั้นอยู่งานศพญาติกิ๊บเขา เราก็รีบลง เสร็จแล้วเราก็นั่ง ญาติก็บอกว่า บี้ดูรูปหรือยัง เราก็งงว่ารูปอะไร รูปวันเด็กทำไม เราก็แบบไม่ทันแล้ว แต่ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ มันปกติอ่ะ



คนแซวเยอะไหม ?
ไม่หรอกครับ แต่มีคอมเมนต์แซวเยอะ ผมจะไม่ค่อยลงชุดว่ายน้ำแล้ว มันไม่สุภาพ กิ๊บก็บอก ลงรูปไม่ดูเลย (หัวเราะ) ก็เป็นบี้ไง แคปชั่นก็จะเขียนผิด รูปก็จะไม่ได้โฟกัสมากเท่าไหร่ เขาไม่หวงครับ ต่อไปต้องระวังๆ ก็จะเช็กช่วงล่างให้มากกว่านี้ เพราะว่าบี้เป็นบี้ บี้เป็นแบบนี้ จริงๆ มันก็ปกติ มันเป็นรูปชุดว่ายน้ำ คอมเมนต์ก็อ่านนะ ก็รู้สึกว่าขนาดนั้นเลยหรอ ก็ตลก ขำๆ ครับ ไม่มีอะไร



รูปเจ้าปัญหา ... อย่ามองตรงนั้น