รวบมือปืนโหดยิงดับนักเรียน 3 ศพ

2022-09-06 11:34:56

รวบมือปืนโหดยิงดับนักเรียน  3  ศพ

Advertisement

ตร.ปิดล้อมมือปืนโหดยิงดับนักเรียน  3  ศพที่ จ.กระบี่ สุดท้ายยอมมอบตัว อ้างขณะขับรถเฉี่ยวชน  จยย.ของนักเรียน  คิดว่านักเรียนกลุ่มนี้จะตามมาฆ่า จึงคว้าปืนยิงกระหน่ำ

จากกรณีคนร้ายคลั่งขับรถชนรถจักรยานยนต์ นักเรียนชั้น ม.6 รร.แห่งหนึ่ง ใน จ.กระบี่ ริมถนนสายเขาพนม-ลำทับ หมู่ที่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม ก่อนคว้าปืนลงไปกระหน่ำยิงนักเรียนทั้ง 3 คนจนเสียชีวิตคาที่ แล้วเผารถจักรยานยนต์ทิ้ง ก่อนหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาพนม สนธิกำลังตำรวจสืบสวนภาค 8 นำกำลังปิดล้อมอู่ซ่อมรถ เลขที่ 462 หมู่ที่ 9 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถมาหลบซ่อนตัว เบื้องต้นพบว่าภายในอู่ มีรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว ทะเบียน 4 กน 4567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชน กระโปรงรถด้านหน้ายุบ กระจกมองข้างด้านขวาหลุดห้อยลงมา ส่วนคนขับซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ทราบชื่อว่า นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ "ต้อย" อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของอู่ และเป็นลูกชายของเศรษฐีภายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมเกลี้ยกล่อมอยู่หลายชั่วโมง  เนื่องจากนายธีรศักดิ์ มีอาวุธปืนอยู่ในมือ อย่างไรตามพอถึงเวลารุ่งสาง นายธีรศักดิ์ได้ตัดสินใจเดินออกมามอบตัวกับตำรวจ ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงรีบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เขาพนม

จากการสอบสวน นายธีรศักดิ์ อ้างว่า ระหว่างขับรถจะกลับบ้านประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ของนักเรียนชั้น ม.6 จากนั้นคิดว่า กลุ่มนักเรียนกลุ่มนี้จะตามมาฆ่า จึงคว้าปืนยิงกระหน่ำนักเรียนจนเสียชีวิตทั้งหมด แล้วรีบกลับมาซ่อนตัวในบ้านพัก  แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

รายงานแจ้งว่า นายธีรศักดิ์ ที่บ้านมีฐานะร่ำรวย  พ่อแม่เปิดอู่ซ่อมรถ แต่นายธีรศักดิ์ มักมีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมีอาการคลั่งยิงปืนอาละวาดภายในอู่ซ่อมรถ จนพ่อแม่และชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวา จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบอู่ซ่อมรถปรากฏร่องรอยกระสุนทั่วบริเวณ