"ณัฐวุฒิ"มั่นใจ พท.กลับมาหลังเลือกตั้ง

2022-09-05 17:33:23

 "ณัฐวุฒิ"มั่นใจ พท.กลับมาหลังเลือกตั้ง

Advertisement

"ณัฐวุฒิ"มั่นใจ พท.กลับมาหลังเลือกตั้ง  เดินหน้านโยบายที่ประกาศไว้  เผย "อุ๊งอิ๊ง" เตรียมลุยเชียงใหม่ 9-11 ก.ย. ภายใต้กิจกรรม "สะบัดชัยเพื่อไทยมาเหนือ" 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 65 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้อยู่ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ย. 65 ภายใต้ชื่อ "สะบัดชัยเพื่อไทยมาเหนือ" โดยในวันที่ 9 ก.ย. แกนนำครอบครัวเพื่อไทยจะเดินทางไปพบปะพี่น้องเกษตรกรและเยี่ยมชมการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากนั้นช่วงบ่ายพบปะนักธุรกิจสตาร์ทอัพและธุรกิจเอสเอ็มอี ที่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเชียงใหม่ (TCDC) ต่อจากนั้นจะเดินทางไปลงพื้นที่บริเวณกาดหลวง  ส่วนในวันที่ 10 ก.ย. ช่วงเช้าจะมีเวทีครอบครัวเพื่อไทย พูดคุยและปราศรัยที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร   นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางพรรค นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา  นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ นอกจากนี้ จะมีผู้บริหารท้องถิ่นที่ทำงานร่วมกับ  พท. ทั้งใน จ.เชียงใหม่ และในจังหวัดใกล้เคียงมาผนึกกำลังให้ประชาชนได้เห็นว่าเรามีเอกภาพให้ได้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน รวมถึงจะมีการประกาศนโยบายการแก้ปัญหาเกษตรกรภายใต้แนวคิดตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ หลังเสร็จจากเวทีจะมีขบวนพาเหรดเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ และว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือตอนบน ส่วนในภาคบ่ายจะมีการลงพื้นที่ของคณะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยใหม่เอี่ยม และช่วงเย็นจะเดินทางไปที่ตลาดสันกำแพง เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า ส่วนวันที่ 11 ก.ย. ในช่วงตอนจะเป็นการเดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดท่าแพ

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า เชื่อมั่นว่า พท. จะเป็นทางออกจากวิกฤตของประเทศโดยนโยบายและศักยภาพการบริหาร และมั่นใจว่าการเลือกตั้งคือความหวังของประชาชน และ พท. จะกลับมาหลังเลือกตั้ง เพื่อเดินหน้านโยบายที่เคยประกาศไว้ หลังจากเปิดนโยบายด้านการเกษตรที่ จ.เชียงใหม่ เวทีอื่นๆ ก็จะมีการเปิดนโยบายด้านต่างๆ ส่วนนโยบายหลักจะเปิดหลังมีการยุบสภา ยืนยันว่าหลังมีการประกาศนโยบายหลังยุบสภาจะจุดประกายและสร้างความหวังให้คนไทย เพื่อให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน.