“คือเธอ” ปังฉุดไม่อยู่ คลายปมสะใจคนดู “มาริโอ้” ปล่อยโฮปากแจ๋วไม่ออก

2022-09-03 09:30:48

“คือเธอ” ปังฉุดไม่อยู่ คลายปมสะใจคนดู “มาริโอ้” ปล่อยโฮปากแจ๋วไม่ออก

Advertisement

“คือเธอ” ช่อง 3 ปังต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่แล้วตอนนี้ เป็นละครที่ใคร ๆ ก็ต้องเปิดดูและอินไปตาม ๆ กัน ล่าสุด EP.13 – EP.14 ทำคนดูฟินไปกับ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ที่ตามไปง้อ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) ถึงบนดอยแต่ความฟินดับลงทำคนดูเซ็งเพราะสายขิมไม่ถอดแหวนของ แทนไท (ป๊อบ ธัชทร) หลังจากนั้น ก้าวกล้า ก็เลยทำร้ายความรู้สึก สายขิม สารพัดถึงขั้นให้ไปง้อแฟนใหม่ แคลร์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) เพื่อจัดฉากขอแคลร์แต่งงานต่อหน้าสายขิม แต่ทั้งหมดนี้ ก้าวกล้า ทำไปเพราะลองใจสายขิมและสารภาพว่ายังรักสายขิมต่อหน้าแคลร์ ซึ่งซีนนี้คนดูยก MVP ให้ตัวละคร แคลร์ เป็นผู้หญิงสวยฉลาดเข้มแข็งมีสติ ไม่ตบตีกับใครเรื่องผู้ชาย จากนั้นในสองตอนนี้ซีนที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ลิตา (ออกแบบ ชุติมณฑน์) สารภาพความจริงเรื่องจดหมายของสายขิมที่เขียนถึงก้าวกล้า และ เอกสารไม่ยื้อชีวิต ที่ถูกปลอมแปลงโดยฝีมือ ทรงศีล (แซม ยุรนันท์) กับ ลิตา ไม่เกี่ยวกับสายขิม ทำเอาคนดูถึงกับสาแก่ใจเห็น ก้าวกล้า ที่ชอบปากแจ๋วต้องปล่อยโฮเพราะรู้สึกผิดกับสายขิม หลังจากนี้บอกเลยว่าถึงคิว ก้าวกล้า เดินหน้าง้อสายขิมบ้าง และเช็คบิลแค้นกับพ่อตา ทรงศีล คนที่พรากสายขิมไปจากเขา ส่วนเรื่อง เอเชีย (ลูกเกด เมทินี) ก้าวกล้าจะทำอย่างไรต่อไป รับรองว่ามีฟาดกันเดือดกว่าเดิมแน่นอน



เรื่องราวในละคร “คือเธอ” ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ ก็ไม่แปลกที่ทุกคนทั้งลุ้นและอินตามไปกับทุกฉาก จนทำให้กระแสละคร #คือเธอ ของแต่ละ EP ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับต้น ๆ และตัวเลขเรตติ้งก็ปังขั้นสุดแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยล่าสุด #คือเธอEP13 และ #คือเธอEP14 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกเช่นเคย และเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU “คือเธอ” EP.13 ทำไปได้ 5.15 และเรตติ้งใน Bangkok คว้าไป 6.87 ยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 9.1 แสนคน ส่วน “คือเธอ” EP.14 กลุ่ม 15+ BU ทำไป 5.34 และเรตติ้งใน Bangkok คว้าได้ 6.62 ยอดดูสดออนไลน์ก็พุ่งขึ้นไป 9.8 แสนคน



เห็นชัด ๆ เลยว่าละคร “คือเธอ” คือดี คือปังขนาดนี้ แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดชมเด็ดขาด เหลืออีกแค่ 3 ตอนสุดท้ายเท่านั้น! ติดตามละคร “คือเธอ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus