ว่างก็เจอกัน "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" เผยคบวิวสบายๆ เน้นงานเป็นหลัก

2022-09-02 17:30:08

ว่างก็เจอกัน  "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" เผยคบวิวสบายๆ เน้นงานเป็นหลัก

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" ล่าสุดเจอในงาน "ICONIC Craft Coffee Fest 2022" ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้และเรื่องความรักว่า


ช่วงนี้งานเยอะ?

เพิ่งเริ่มๆกลับมาครับ ละครก็พักไปเกือบปีเหมือนกันครับ และก็จะมีเปิดกล้องเดือนหน้าด้วยครับ ถ้างานละครตอนนี้มีเรื่องเดียวครับ หลังๆมาเราก็เริ่มดูบทมากขึ้น คือเราก็อยู่มาสักพักแล้ว ก็อยากเล่นเรื่องที่เราอยากจะเล่นจริงๆ เรื่องที่เรามั่นใจว่าเราจะสนุกกับมัน ถามถึงเกณฑ์ในการรับละครคือมันก็คงเป็นเรื่องของบทแหละครับ รวมถึงความน่าสนใจและความท้าทายของบทนั้น คือมันองค์ประกอบมันหลายอย่างครับ ทั้งนักแสดงร่วมและทีมงาน เพราะเราต้องทำงานด้วยกันนานไปถึง 7-8 เดือนครับ ก็ต้องดูดีๆครับ

ถามถึงโปรเจ็กต์ที่จะเกิดขึ้นที่มีการถ่ายรูปกับพี่บอย ถกลเกียรติ?

เอาที่เล่าได้นะครับ ก็เป็นละครดราม่าทางช่องวัน นักแสดงร่วมก็มี พี่ใหม่ ดาวิกา , มิว ศุภศิษฏ์ เป็นโปรเจ็กต์ที่ความลับเยอะมาก(หัวเราะ) เราก็แอบซุ่มกันมานาน พอพี่บอยได้โพสต์ลงทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะชนครับ เป็นความโชคดีของเราที่ได้เจอนักแสดงเก่งๆ มีทัศนะคติที่ดีต่อกันในการทำงาน เราก็สบายใจไปเปราะหนึ่งที่ได้เจอคนเก่ง ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าเราจะเล่นยังไงกับเค้าดี 


ก่อนหน้านี้ไปดูคอนเสิร์ตกับวิวมาเป็นยังไงบ้าง?

ใช่ครับ ก็ทุกคนแหละ เราอั้นกันมา 2-3 ปีเนอะ จากโควิดที่ผ่านมาเนอะ เป็นวงที่เราสองคนชอบด้วยเลยไปด้วยกันครับ ส่วนใหญ่ผมก็จะชวนเค้าไป แต่เราก็จะถามเค้าก่อนแหละว่าจะมีคอนเสิร์ตคนนี้ๆอยากไปมั้ย 


คนก็ยังชอบที่เราลงรูปคู่กันเหมือนเดิม?

ก็รู้สึกดีครับที่คนยังรักเราสองคนอยู่ครับ เราก็คบกันมา 3 ปี แล้ว ก็ดีใจที่คนยังติดตามและเชียร์เราครับ พอไม่ลงรูปคู่ทุกคนก็จะมาถามว่าเมื่อไหร่จะลงรูปคู่ครับ 

เจอกันบ่อยมั้ย?

เจอกันตามที่แต่ละคนมีเวลาว่างเลยครับ ไม่ได้กำหนดว่าต้องเจอกันอาทิตย์ละกี่ครั้ง คู่ผมสบายๆ ทำงานเป็นหลักครับ เวลาเจอกันก็ไปหาอะไรกิน ไปเดินเล่นประมาณนี้ครับ 

อย่างตอนนี้เราก็เป็นพระเอกฮอต ต้องมีแฟนคลับสาวๆเข้ามาบ้าง วิวว่าไงบ้าง?

คบกันมาสักพักใหญ่แล้ว เค้าก็น่าจะรู้ว่าเส้นทางเราเป็นยังไง เราต้องเจอใครบ้าง เราต้องทำงานยังไง ก็เข้าใจกันครับ