"อาร์ต" จัดหนักจัดเต็ม เอาผิดเพจแฉขโมยเงิน

2018-01-17 12:25:06

"อาร์ต" จัดหนักจัดเต็ม เอาผิดเพจแฉขโมยเงิน

Advertisement

โดนเพจดังออกมาแฉอักษรย่อว่ามีพระเอก อ. อดีตลูกรักผู้จัดท่านหนึ่งขโมยเงินของลูกสาวผู้จัดละครชื่อดัง ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดพร้อมมุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่นหุ่นดีอย่าง "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ทำเอาเจ้าตัวนั่งไม่ติดเพราะทำให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงจนต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

เบื้องต้นไม่แน่ใจว่าเป็นคดีอาญาหรือเปล่าแต่ว่า พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ แน่นอนทำลายชื่อเสียงให้เสียหายและโดนยกเลิกงาน ในส่วนของกระบวนการนั้นตอนนี้อยู่ในเรื่องส่งสำนวนก่อน ว่ามีที่มาจริงไหมจากเว็บนี้ ไอพีจริงไหม อาร์ตแต่งขึ้นมาเองจริงไหม ทำรูปขึ้นเองไหม บังเอิญว่าแค็ปได้ทัน ก็เลยมีหลักฐาน





อีกเพจยังไม่มีการขอโทษเราจะจัดการยังไง?
อันนี้จริงๆ เป็นตัวต้นเรื่องนะ แต่ก็ยังไม่เห็นว่ามีการดำเนินการ มาหาผมอะไรสักอย่าง อีกอย่างหนึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ ว่าคดีรูปความไปยังไง เพราะว่าอยู่ในช่วงส่งสำนวน ให้กระทรวงไอซีที เช็กดูก่อน ว่าผมแจ้งความเท็จไหม ไอพีจริงหรือเปล่า มีคนลงไหม จริงๆแล้ว อยากจะบอกคนเขียนคนลง ลองคิดดูว่า ถ้าเป็นญาติพี่น้องตัวเองหรือเป็นลูกตัวเอง มีคนเขียนข่าวแบบนี้จะโกรธไหม อยากที่บอกครับ คิดถึงตัวเองก่อน แล้วมองย้อนกลับไปว่าสิ่งที่โดนมัน คือ ญาติของตัวเอง เขียนข่าวอะไรก็แล้วแต่ สนุกแหละ หรือคนอ่านข่าวไลน์แหละ แล้วคนที่โดนเขียนข่าวเขาจะเป็นยังไง ถามว่าโกรธไหม ผมรู้สึกว่า อยากให้เป็นคดีตัวอย่างดีกว่าครับ ที่เวลาจะเขียนอะไรก็แล้วแต่ดาราเขาก็เป็นคนนะครับ เขียนอะไรก็เบาๆนิดนึง ให้เขาอยู่ในสังคมได้ มีที่ยืนบ้างไม่ใช่ออกไปไหนกลับบ้านไม่ได้เลยเพราะมีข่าว





เห็นข่าวครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง?

แว้บแรก เห้อ (ถอดหายใจ) เหนื่อยหน่าย ทำไมต้องเล่นแรงขนาดนี้ มันเป็นศักดิ์ศรีคนนะ ถ้าวันนึงผมไปตบหัวเขา แล้วไปเขียนไม่ว่าเลยนะ
เจอหน้าทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆที่เขียนข่าวอะไรก็แล้วแต่ สังเกตไหมครับผมจะสวัสดีก่อน แล้วค่อยสัมภาษณ์

เราได้คุยกับคุณอากอบสุขเลยไหม?


คุยกับลูกดีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องแล้วครับ ตอนกลางคืนผมก็โทรหา หรือจริงๆผม อยากรู้เรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงๆแล้ว มันเกิดขึ้นมากี่ปีแล้ว ผมก็ถามว่าพี่แต่งงานมากี่ปีแล้ว 3ปี พี่เห็นข่าวแล้วใช่ไหม เห็นแล้วเขายังบอกเลยว่า บ้าบอเนอะ

แล้วข่าวออกมาได้ไง?
อันนี้ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ไปไล่เรียงกันเอง อาจจะต้องถามคนที่เขาเขียนจริงๆเขาฟังมาจากใคร มีจุดประสงค์อะไร






เราได้คุยปรึกษากับพี่อุ๊บ วิริยะไหมว่าเราจะดำเนินคดียังไง?

ไม่ได้คุยกับใครเลยครับ นอกจากที่ เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เท่านั้น จริงๆผมเพิ่งรู้ข่าวพี่อุ๊บวันนี้ เพิ่งเมื่อกี้เลยว่ามีการให้ข่าวกันแล้ว

เพ็ชร ฐกฤต ได้มีมาคุยกับเราไหม?
เอาเป็นว่าเอาเรื่องผมก่อนไหม เอาเรื่องผมก่อนดีกว่า

ด้านเพ็ชร จะมีการฟ้องไหม?


ไม่รู้เหมือนกันครับ รอให้น้องออกอีเว้นท์รอถามน้อง

พี่อุ๊บได้ออกมาพูดว่าได้พาเพ็ชรไป สน. วันนั้น อาร์ตได้ไป สน.ด้วยไหม?

ไม่รู้เรื่องเลยครับ รู้แต่ว่าเป็นคนกลางระห่างตรงกลางของสองฝ่าย ทั้งสองฝ่ายมาปรึกษาผม มันเกิดเรื่องนี้จริงหรือเปล่า ไม่รู้อะไรอย่างงี้

วันนั้นเราก็อยู่ในเหตุการณ์?
ผมหลับครับ แล้วมันก็เกิดเรื่องอะไรไม่รู้ แล้วก็มาเขียนถึงผม ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

รู้สึกยังไงอยู่ดีๆก็โดนโยง?

ก็รู้สึกว่า เขาไปโกรธอะไรผมหนักหนา ทำไมต้องทำร้ายชื่อเสียงกันขนาดนี้