เปิดคฤหาสถ์ “ศศิธร วิคตอเรียฯ” พบรถอย่างน้อย12คัน

2018-01-17 12:05:12

เปิดคฤหาสถ์ “ศศิธร วิคตอเรียฯ” พบรถอย่างน้อย12คัน

Advertisement

ตรวจสอบบ้าน “ศศิธร วิระเทพสุภรณ์” หุ้นใหญ่”วิคตอเรีย” อยู่บ้านหลังโต-รถ12คัน!



ทีมข่าวนิว 18 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่พักของกรรมการในบริษัทที่เกี่ยวข้อง คือบริษัทเคเอ็นวี ครีเอชั่น ใช้ที่ตั้งเดียวกับอาบอบนวด วิคตอเรีย พบข้อมูลที่น่าสนใจคือ พบชื่อคุณมานพ อ่วมทับ กรรมการบริษัท พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 88/8 หมู่ 7 ในหมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 6 ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ที่คุณกำพล แจ้งขอเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ คุณศรีสุดา ธีระตระกูลวัฒนา อยู่บ้านเลขที่ 88/11 / และคุณไพโรจน์ เพื่อวิทยา อยู่บ้านเลขที่ 88/16 ทั้งหมดอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะเดียวกันก็พบว่าภายในบ้านมีรถยนต์จอดในบ้านกว่า 12 คันเลยทีเดียว

ขณะที่เอกสารจดทะเบียน ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซ็น พบว่าคุณศศิธร แจ้งที่อยู่เอาไว้บ้านเลขที่ 88/14 หมู่ 7 ในหมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 6 เช่นเดียวกัน นี่แสดงให้เห็นว่า กรรมการทั้ง 2 บริษัทนี้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน มีความใกล้ชิดกันทั้งหมด








ส่วนประวัติของคุณกำพล พบว่ามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับนักการเมืองในจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ก่อนเป็นทนายความให้หม่อมหลวงคนดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตไปหลายสิบปีก่อน จากนั้นคุณกำพลเข้าสู่ธุรกิจกลางคืนหลายแห่ง จนได้รับฉายาว่าเสี่ยโนอาร์ และเป็นข่าวคึกโครมเมื่อซื้อกิจการต่อจากคุณชูวิทย์ ในปี 2547



รวมทั้งการซื้อหุ้นในบริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือชื่อเดิมบริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) ต่อจากพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีต ผบ.ตร. เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2558 จำนวน 500 ล้านหุ้น รวมมูลค่า 250 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 3.95


ขณะที่เมื่อวันที่ 17 ม.ค. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) แถลงต่อสื่อมวลชนว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ยื่นหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับนางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ กรรมการห้างหุ้นส่วนอมรินทร์ ออนเซน และผู้ขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานบริการวิกตอเรีย ซีเคร็ท อาบอบนวด และผู้เกี่ยวข้องรวม 8 คน ข้อหาค้ามนุษย์ และข้อหาอื่น ๆ กว่า 10 ข้อหา ขณะที่น.ส.ศศิธร ได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว