แฟนๆ แอบยิ้มกริ่ม เมื่อรู้ข่าว "คู่รักคนดัง" กำลังง้อขอคืนดี !! อุ๊ย คู่ไหนนะ ?

2022-09-01 12:25:28

แฟนๆ แอบยิ้มกริ่ม เมื่อรู้ข่าว "คู่รักคนดัง" กำลังง้อขอคืนดี !! อุ๊ย คู่ไหนนะ ?

Advertisement

ช่วงนี้ชี้แนะ !! การขอโทษที่ดี คือไม่กลับไปทำความผิดเดิมซ้ำๆ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 โพสต์คำใบ้ปริศนาชวนจับตา "คู่รักคนดัง" ง้อกันหนักมาก ลุ้นคืนดีอีกรอบ



ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ข่าวคราวดาราไทยร้อนระอุไม่มีหยุดหย่อนจริงๆ แต่นี่ก็เข้าเดือนที่ 9 ของปีไปแล้ว เรื่องเมาท์ใต้เตียงบนเตียงยังคงเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับสังคมไทยเรื่อยมา ล่าสุดกับข่าวปริศนาดาราเลิกรากันที่อยู่ๆ ก็มีเสียงแว่วๆ ว่า อีกฝ่ายกำลังเดินเครื่องง้อแบบจัดหนักจัดเต็ม 





 
โดยเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2565 เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง เจ๊มอย 108 V1 ได้โพสต์คำใบ้ปริศนาเป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า



"อย่างน้อย...วันนี้ก็รู้ว่าเค้าง้อกันอยู่ และง้อหนักมาก"



เมื่อเรื่องนี้ถูกโพสต์ออกไปก็ทำเอาเหล่าขาเผือกสงสัยว่าหมายถึงคู่รักดาราที่เพิ่งมีข่าวว่าเลิกกันไปหรือเปล่า พร้อมกับลุ้นว่าจะมีข่าวคู่รักรีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้งหรือไม่ ? 



ต่อมาทาง เจ๊มอย 108 ได้แชร์โพสต์ของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับเขียนระบุข้อความว่า

"การขอโทษที่ดี ไม่ใช่สักพูดแต่คำว่า.. ขอโทษนะ แต่การขอโทษที่ดี คือการไม่กลับไปทำความผิดเดิม ซ้ำๆอีก ด้วยรัก #อิพิมเมียแจ็คหวัง"



แหมๆๆ เดี๋ยวนี้เจ๊มีข้อคิดสะกิดใจคืนกำไรให้สังคมอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตชาวเผือกทั้งหลายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจ้าละหวั่น โดยแต่ละคนก็ทายชื่อคู่รักคู่นี้กันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับอวยพรล่วงหน้าว่าขอให้ความรักนำพาทั้งคู่กลับมาเคียงคู่กันดังเดิม ก็ความรักอะเนอะ มักสวยงามในสายตาคนภายนอกเสมอ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าบาดแผลที่เรื้อรังนั้นอาจยังไม่ถูกยาดีรักษาให้หายไปก็เป็นได้