ตร.ปส.ล่อซื้อไอซ์ 2 กก.รวบ 2 ผู้ต้องหา

2018-01-16 23:10:55

ตร.ปส.ล่อซื้อไอซ์ 2 กก.รวบ 2 ผู้ต้องหา

Advertisement

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดล่อซื้อไอซ์ 2 กก.จากแก๊งค้ายา รวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.พล.ต.ต.ทนัย อภิชาติเสนีย์ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.กิตติ สะเภาทอง ผบก.ปส.4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.1 บก.ปส.4 สนธิกำลังร่วมกับศูนย์รักษาความปลอดภัยกอง12 กองบัญชาการกองทัพไทยจับกุมผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติดจำนวน 2 คน คือ นายโอ ธนาจุลานนท์ อายุ 42 ปี และนายสุชาติ พิมพ์ดี อายุ 50 ปี พร้อมด้วยของกลางไอซ์ 2 ก้อนน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม


พล.ต.ต.กิตติ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่านายโอซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านสีลม ต้องการจะขายไอซ์ 2 กิโลกรัมในราคากิโลกรัมละ 500,000 บาทจึงได้ให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อนายโอเจรจาตกลงราคา 1 ล้านบาท โดยนัดพบที่บริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กตร้าสาขารัชดาภิเษกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ร่วมกันวางแผนจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวนายสุชาติและนายโอไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 866/32 แฮปปี้คอนโดชั้น 3 ซอยอยู่เจริญ 29 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.ชองนายสุชาติพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ออโตเมติก 1 กระบอกและอื่นๆอีกหลายรายการ


จากการสอบสวนนายโอรับสารภาพว่า รู้จักกับนายสุชาติมาประมาณ 10 ปีนับถือเป็นลูกพี่และหากครั้งนี้งานสำเร็จตนจะได้ส่วนแบ่งประมาณ 50,000 บาท ส่วนนายสุชาติ ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์เป็นของนายภูดิศ โภคศิริกุล ซึ่งหากงานสำเร็จในครั้งนี้จะได้ส่วนแบ่งประมาณ 1 แสนบาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมสอบสวนขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้องต่อไป