“ฮารุ” ใจสั่นสุดห่วง “น้องเอเดน” เกิดอุบัติเหตุ เลือดอาบหูต้องเย็บ 25 เข็ม !

2022-08-18 16:45:37

“ฮารุ” ใจสั่นสุดห่วง “น้องเอเดน” เกิดอุบัติเหตุ เลือดอาบหูต้องเย็บ 25 เข็ม !

Advertisement

 
หัวอกพ่อแม่สุดห่วง ! “ฮารุ” เปิดภาพ “น้องเอเดน” เกิดอุบัติเหตุหูกระแทกขอบเตียง เลือดอาบ ต้องเย็บ 25 เข็ม ทำคนเป็นแม่ใจสั่นสงสารลูกชาย

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างคู่สามีภรรยาสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” และ “ฮารุ สุประกอบ” ร้อนใจและห่วง “น้องเอแดน” ลูกชายคนโตไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุหูกระแทกขอบเตียง จนเลือดอาบและต้องเย็บมากถึง 25 เข็ม ในขณะที่เจ้าตัวและสามีกำลังอยู่ที่ต่างประเทศ 

เซ็กซี่ไม่มีพัก “ยิปซี” สาดรัวๆ ชอตอวดหุ่นเซี๊ยะ-อกอึ๋ม ฮอตจนทะเลระยองไฟลุก 

“น้ำหวาน” โพสต์อาลัย “สมบัติ เมทะนี” เผยเป็นเกียรติที่เคยได้ร่วมงาน ขอให้คุณตาหลับให้สบาย 

พร้อมหน้าครอบครัว “ดิว” เผยโมเมนต์สุขปนอบอุ่น มองหน้าสามีสายตาละมุนบอก ตอนนี้เรามีทุกอย่าง





โดยล่าสุดวันนี้ (18 ส.ค. 2565) “ฮารุ” ก็ได้เปิดภาพลูกชายขณะที่อยู่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และความห่วงที่มีต่อลูกชายคนโตว่า...

“อุบัติเหตุเกิดได้เสมอ และเกิดปุ๊บปั๊บตลอดในวันที่พ่อ แม่ไม่อยู่เมืองไทย เสี่ยเดนล้มหูไปกระแทกขอบเตียง เลือดอาบ โดนไป 25 เข็ม เย็บไป 3 ชั้น ที่ทำแม่ใจสั่นที่สุดคือต้องวางยาสลบวิสัญญี เพราะต้องเย็บกระดูกอ่อนในรูหู




ตอนนี้เย็บเสร็จเรียบร้อย ฟื้นจากยาสลบแล้ว กำลังจะกลับบ้าน แม่ภูมิใจในตัวเอเดนมาก ลูกเข้มแข็ง เจ็บแต่อดทน ร้องไห้แต่เข้าใจ เสียใจแค่พ่อ แม่ไม่ได้อยู่ดูลูกเลย เพราะติดภารกิจที่เกาหลี ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่นู้นเต็มที่ ถึงเป็นห่วงแต่แม่รู้ว่าทีมหลังบ้านที่ไทย ย้ายยายดูแลลูกได้ดีแน่นอน อีก 2 วันเจอกันนะ 3 กุมาร #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

ซึ่งหลังจากที่สาวฮารุได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาพี่ ป้า น้า อา ในวงการบันเทิง และแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้น้องเอเดนหายเจ็บไวๆ กันจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob