เจอใส่ไฟ !! "น้ำตาล ชลิตา" ไม่เอาไว้ ลั่นบุกบ้าน "มาดามแพม" กล่าวหาไร้สัมมาคารวะ !!

2022-08-18 13:20:41

เจอใส่ไฟ !! "น้ำตาล ชลิตา" ไม่เอาไว้ ลั่นบุกบ้าน "มาดามแพม" กล่าวหาไร้สัมมาคารวะ !!

Advertisement

เจอใส่ไฟ !! "น้ำตาล ชลิตา" ไม่เอาไว้ ลั่นคอมเมนต์บุกบ้านเคลียร์ "มาดามแพม" ช่างแต่งหน้าชื่อดังกล่าวหาในไลฟ์ไร้สัมมาคารวะ !! ทำเมินไม่รู้จัก ไม่ยกมือไหว้ 






เป็นประเด็นร้อนลุกปลุกไฟเผือกในตัวคุณอีกแล้วค่ะท่าน สำหรับ กรณีที่ "มาดามแพม" โพสต์สเตตัสอ้างว่าเจอนางงามไม่ยกมือไหว้ แถมทำเป็นไม่สนใจไม่รู้จัก เล่นเอาคนทั้งโซเชียลพุ่งเป้าไปที่ "น้ำตาล ชลิตา" กันทั้งเมือง ซึ่งฝั่งนางงามหน้าเฉี่ยวก็ไม่อยู่นิ่งเฉย รีบปรี่ออกมาคอมเมนต์อยากเคลียร์ตัวต่อตัวทันทีเลยทีเดียว  





เริ่มต้นที่ "มาดามแพม" ได้ตั้งสเตตัสในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top 6 ระดับโลกเขารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" จากนั้นมาดามแพมก็ออกมาไลฟ์บนเฟซบุ๊กว่า ตัวเองไปออกงานหนึ่ง และได้เจอกับน้ำตาล ทั้งๆ ที่ชอบน้ำตาลมาก ในห้องนั้นมีคน 4-5 คน ตอนแรกมีคนมาถ่ายรูปกับมาดามก็ถ่ายรูปไป แต่พอถ่ายรูปเสร็จมาดามวิ่งไปหาน้ำตาล แต่น้ำตาลทำเป็นเมินไม่คุยด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนหน้าแตก



"มาดามแพม" เล่าต่อว่า "ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหากัน มาดามซัพพอร์ตน้ำตาล ถ้าเจอกันมาดามแพมจะวิ่งไปหาน้ำตาลก่อน แต่น้ำตาลไม่เคยวิ่งมาหา มาดามรักน้ำตาลมาก หมดเท่าไรก็เท่ากัน พอเป็นแบบนี้รู้สึกว่าเขาไม่อยากยุ่งกับเรา ให้ใจเขาไปเยอะ และผู้จัดการของน้ำตาลก็ออกมาบอกว่า จริงๆ แล้วน้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่มาดามแพมไม่เห็นว่าไหว้  มาดามไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ยอมรับว่า "เสือก" ไปหาเขาเอง ไม่ได้ต้องการหาแสง พอเจอแบบนี้ก็เลยไปโพสต์ในเพจว่าคนเคยร่วมงาน กลับทำเหมือนไม่รู้จักกัน อารมณ์เหมือนโดนผัวทิ้ง"





"มาดามเข้าใจว่าน้ำตาลงานเยอะ แต่มาดามไม่ดัง ไม่มีงานทำ เจอแบบนี้ก็เสียใจ ไม่ได้ทำตัวเป็นศูนย์กลาง ไม่ได้โกรธหรือเกลียด ไม่ได้ตำหนิ ในวงการนางงามมาดามทุ่มเทอย่างมาก เสียเงินไปเป็นล้าน เจอแบบนี้เลยน้อยใจ มาดามผิดเองที่วิ่งไปหาเขาแล้วเขาไม่สนใจ มาดามไม่ใช่ดารารุ่นเก่าที่บอกว่าเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ แต่ทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ ขนาดคุณวิชญ์ สามีของแพมยังคิดว่า แพมไปทำอะไรให้น้ำตาลโกรธหรือเปล่า มาดามไม่ได้เกลียดน้อง ถ้าเกลียดคงบอกว่า "มึงอย่าเพิ่งตาย กูเพิ่งเริ่ม" วันนี้มาดามทิ้งเงินแสนไปรับเงินหมื่น ถือว่าเป็นประสบการณ์ และขอให้ทุกคนอย่าไปถล่มน้ำตาล มาดามเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งไปหาเขา"



ด้าน "น้ำตาล ชลิตา" ก็ได้เข้ามาตอบในไลฟ์ "มาดามแพม" ว่า เรื่องนี้ขออย่าใส่ไฟ น้ำตาลไม่ทราบจริง ๆ ว่าไม่ได้ไหว้ตอนไหน น้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่พอดีโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของผู้ใหญ่โทร.เข้ามาเลยต้องรับ ทีมงานเห็นหมด น้ำตาลไม่ต้องการดราม่า และขอเคลียร์เรื่องนี้กับมาดามแพมโดยตรง แต่ทีมงานโทร.ไปหามาดามแพมแล้วไม่มีคนรับสาย





ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่งที่น้ำตาลขอที่อยู่ของมาดามแพมเพื่อที่จะไปเคลียร์ถึงบ้าน และบอกว่าตอนนี้มาดามแพมกำลังทำลายชื่อเสียงของน้ำตาล มาดามบอกคนอื่นอย่าทำร้ายน้ำตาล แต่เป็นมาดามต่างหากที่ทำร้ายน้ำตาล อย่าหาดราม่ามาให้น้ำตาลเลย และแม้ว่าน้ำตาลจะไปคอมเมนต์ในไลฟ์ของมาดามแพมโดยตรง แต่ปรากฏว่ามาดามแพมไม่ได้อ่านคอมเมนต์น้ำตาลแต่อย่างใด



จากนั้น "น้ำตาล" ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "น้ำตาลไม่แน่ใจจุดประสงค์ในการโพสต์ครั้งนี้ของมาดามแพม แต่มันทำให้คนอื่นมองน้ำตาลไม่ดี ถ้าน้ำตาลมีปัญหาเรื่องการไหว้คงอยู่ในวงการไม่ได้ ทางบ้านก็สอนเรื่องมารยาท ทีมงานก็เห็น ผู้จัดการก็เห็น แต่ตอนนั้นมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้ามาก็ต้องคุยยาว กลับมาก็ไม่เห็นมาดามแพมแล้ว ก็ไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายรายการเสร็จก็เห็นดราม่า ทีมงานก็โทร. หามาดามแพม แต่มาดามแพมไม่คุย มาดามแพมย้ำเสมอว่าเข้าหาน้ำตาลด้วยความรัก แต่คนรักกันไม่ทำกันแบบนี้ เราก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน ครั้งหน้าก่อนโพสต์ก็ขอความจริงด้วย