ความรู้สึกผิดจะติดตัวผม !! "จิมมี่ กานต์" เผยเสียใจที่สุดในชีวิต แจงเหตุถอนตัวจากซีรีส์

2022-08-18 11:30:53

ความรู้สึกผิดจะติดตัวผม !! "จิมมี่ กานต์" เผยเสียใจที่สุดในชีวิต แจงเหตุถอนตัวจากซีรีส์

Advertisement

ความรู้สึกผิดจะติดตัวผม !! "จิมมี่ กานต์" เผยเสียใจและล้มเหลวที่สุดในชีวิต แจงเหตุถอนตัวจากซีรีส์ "พี่เจตคนกลาง" 



แฟนคลับ "จิมมี่ทอมมี่" สุดช็อก !! หลังจาก "จิมมี่ กานต์" ประกาศถอนตัวจากซีรีส์ "พี่เจตคนกลาง" ขณะที่ "ทอมมี่" ก็ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าไม่สามารถเล่นซีรีส์เรื่องนี้ต่อได้อีกเช่นกัน ล่าสุด "จิมมี่ กานต์" ได้ออกมาเปิดใจสาเหตุของการถอนตัวครั้งนี้แล้ว เผยเสียใจที่สุดในชีวิต ความล้มเหลวความรู้สึกผิดจะอยู่กับผมไปตลอด





สืบเนื่องจากกรณีที่ดาราพระเอกหนุ่ม "จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์" ซึ่งรับบทเป็น "ไม้ พาคิน" ในซีรีส์สายวายเรื่อง พี่เจตคนกลาง ออกมาประกาศถอนตัวจากซีรีส์กะทันหันด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งต่อมา "ทอมมี่ สิทธิโชค เผื่อพูลผล" ผู้รับบท เจต นายเอกของเรื่องก็ได้ออกมาตัดสินใจยุติบทบาทนี้เช่นกัน สร้างความตระหนกห่วงใยต่อตัวนักแสดงนำอย่าง "จิมมี่" เป็นอันมาก 





ล่าสุด "จิมมี่ กานต์" ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทาง @jimmy_jimmoi หลังเกิดเรื่องขึ้นอย่างเศร้าใจว่า

"เป็นอีกวันที่ผมเสียใจที่สุดในชีวิต ขอโทษทุกคนที่รออยู่ ผมไม่สามารถทำได้ต่อไปอย่างสบายใจจริงๆ ทุกอย่างมันยากและหนักไปหมด เกินกว่าที่ผมจะรับได้แล้ว ความล้มเหลวในชีวิตและความรู้สึกผิดจะอยู่กับผมไปตลอดและมันน่าจะเป็นบทลงโทษที่ผมสมควรได้รับ ขอโทษพี่อ๊อฟและทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษครับ"





ขณะที่เหล่าแฟนคลับและเพื่อนร่วมงานในค่ายต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องและแสดงความรู้สึกเข้าใจถึงเรื่องที่เจอมา พร้อมยอมรับและเคารพกับการตัดสินใจของ "จิมมี่ กานต์ "