หล่อละมุน “ดิว” ซูมชัดๆ ความปากนิด จมูกหน่อยของ “น้องไซลาส” ถอดแบบแม่มาเป๊ะๆ

2022-08-17 15:40:19

หล่อละมุน “ดิว” ซูมชัดๆ ความปากนิด จมูกหน่อยของ “น้องไซลาส” ถอดแบบแม่มาเป๊ะๆ

Advertisement

 
รูปหล่ออร่าพุ่งตั้งแต่เกิด “ดิว อริสรา” อวดรูป “น้องไซลาส” มุมละมุนดีต่อใจ เพื่อนพ้อง-แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มความลูกแม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ปากนิด จมูกหน่อย น่ารักน่าเอ็นดูมาก

เรียกได้ว่าลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วันก็กลายเป็นขวัญใจและได้รับคาวมเอ็นดูจากบรรดาพี่ ป้า น้า อา ในวงการบันเทิงและฟนๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “น้องไซลาส แอซรา ลี” ลูกชายคนแรกของนักแสดงสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธ์” และ “เซบาสเตียน ลี” ที่เพิ่งจะคลอดออกมาทักทายทุกคนเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าคนที่เฝ้ารอ 

“ดิว อริสรา” เปิดภาพครอบครัวอบอุ่นหลังคลอด พร้อมเผยโฉม “น้องไซลาส” ชัดๆ ครั้งแรก 

กำลังใจแน่น “บอม ธนิน” ชู 2 นิ้ว เข้าผ่าตัดข้อเท้าซ้าย พร้อมขอให้ทุกอย่างราบรื่น 

“อ๋อม สกาวใจ” ดวงปังไม่แผ่ว ถูกลอตเตอรี่รวม 34 ใบ รับทรัพย์หนักๆ 5 หลัก





ซึ่งหลังจากที่สาวดิวได้เผยภาพพร้อมครอบครัว และเผยโฉมลูกชายให้ได้ชมแบบชัดๆ เป็นครั้งรกไปแล้วนั้น ล่าสุด (16 ส.ค. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้อวดภาพน่ารัก น่าหลง ในมุมละมุมของลูกชายได้ชมแบบชัดๆ ด้วยการถ่ายซูมปาก จมูก ใบหู นิ้วมือ และเท้าน้อยๆ ของน้องไซลาสลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Born to be loved ไซลาส แอซรา ลี #sebsduedate”

งานนี้บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องไซลาสกันสนั่น แถมยังคอนเฟิร์มความเป็นลูกแม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะความปากนิด จมูกหน่อย ที่เหมือนกับแม่ดิวแบบเป๊ะๆ กันยกใหญ่เลยทีเดียว 





ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara