“บีม ศรัณยู” หน้าอิดโรย-ออกอาการเหลือง หลังใช้กัญชาในปริมาณเกินควร

2022-08-17 13:35:07

“บีม ศรัณยู” หน้าอิดโรย-ออกอาการเหลือง หลังใช้กัญชาในปริมาณเกินควร

Advertisement

 
เหลืองที่ไม่ใช่สี ! “บีม ศรัณยู” หน้าอิดโรย-ออกอาการเหลือง พร้อมเผยผลข้างเคียงหลังใช้กัญชาในปริมาณเกินควร แนะสิ่งที่ต้องทำหากมีอาการ ยืนยันไม่สนับสนุนให้ใช้โดยผิดกฎหมาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมายอมรับตรงๆ เลยทีเดียวว่าเจ้าตัวนั้นคือสายเขียวตัวยง หลังจากที่มีกฎหมายออกมาให้ใช้กระท่อมและกัญชาอย่างเสรี สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บีม ศรัณยู ประชากริช” หรือที่หลายๆ คนกล่าวขานตามฉายาว่า “บีมพลังใบ” ซึ่งหากใครที่ได้ตืดตามหนุ่มบีมอยู่ตลอดก็จะดีทราบ นักแสดงหนุ่มมักจะออกมาเตือนและให้คำแนะนำการใช้และมือใหม่หัดลองอยู่เรื่อยๆ 

“อ๋อม สกาวใจ” ดวงปังไม่แผ่ว ถูกลอตเตอรี่รวม 34 ใบ รับทรัพย์หนักๆ 5 หลัก  

ปังเปรี้ยง ! “สุนารี” ตื่นเช้ามาตกใจมีเงินเข้า บช. ล้านกว่า หลังถูกรางวัลที่ 2

หัวอกพ่อ “อ้วน” สุดสงสาร “น้องโรฮา” ปวดท้องหนัก พบภาวะลำไส้กลืนกัน 





ล่าสุด (16 ส.ค. 2565) “บีม ศรัณยู” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของเจ้าตัวที่มีสีหน้าอิดโรย หลังได้รับอาการข้างเคียงจากการที่ใช้ในปริมาณเกินควร พร้อมกับเล่าอย่างละเอียดผ่านทางแคปชั่นว่า...



“เหลืองที่ไม่ใช่สี อาการเหลือง คืออาการข้างเคียงจากกัญ ที่พบได้ในบางคนที่ไวต่อสารในกัญมากหรือได้รับปริมาณที่เกินควร จะมีอาการ ง่วงนอนมากกว่าปกติ ปากแห้ง คอแห้ง หิวน้ำ เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน ถ้าเจออาการแบบนี้ควรกินน้ำเปล่าเยอะๆ น้ำหวาน หาอะไรกิน เพื่อลดอาการนะสหาย แต่เอาจริง มึงอ้วกเหอะ อย่าลืมใช้ในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น !!! #หลักสูตรปรมาจารย์ #พลังใบ #ปั่นกว่านี้มึงไปเอาจักรยานมา #KratomWeedCulture #ให้มันเริ่มที่รุ่นเรา #GangsterEducation #GTAreallife #PalangbaiCult ไม่สนับสนุนให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้โดยผิดกฎหมาย”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบีมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : beamsaranyoo893