“วิกกี้” ฝากข้อความกลางไอจีสตอรี่หลังโดนวิจารณ์สนั่น อ่านแล้วขาเมาท์มีสะดุ้ง !

2022-08-16 17:05:16

“วิกกี้” ฝากข้อความกลางไอจีสตอรี่หลังโดนวิจารณ์สนั่น อ่านแล้วขาเมาท์มีสะดุ้ง !

Advertisement

 
ดราม่าถาโถมนัก ! “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยา “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ฟาดข้อความนิ่มๆ กลางไอจีสตอรี่ แต่งานนี้อ่านแล้วขาเมาท์มีสะดุ้ง

ต้องบอกโดนทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมยังตกเป็นประเด็นเมาท์สนุกปากของชาวเน็ตบางส่วนกันเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” หลังจากที่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา สาววิกกี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ  

"เวียร์ - วิกกี้" เจอจับผิดปมตั้งครรภ์เร็ว "อ.ปวิน" กรี๊ดแตก !! ฟาดฟันพวกดราม่าเก่ง

ไม่แผ่ว “เบนซ์” แซ่บสู้แดดในชุดวันพีซเว้า-แหวก อวดเซ็กซี่เกินเบอร์มาก 

“เป้ วงมายด์” ร่ายยาวเล่าความสุขที่แท้จริง หาได้จากความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติของครอบครัว





ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นประเด็นเมาท์อย่างหนักหน่วง และบางส่วนก็กล่าวว่าอย่างเสียๆ หายๆ แล้วนั้น ล่าสุด (16 ส.ค. 2565) สาววิกกี้ก็ได้เคลื่อนไหวกลางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ภาพคำคมของ “มหาตมะ คานธี” ที่มีเนื้อหาระบุว่า... “You must not lose faith in humanity. Humanity is like an ocean; if a few drops of the ocean are dirty, the ocean does not become dirty (คุณต้องไม่สูญเสียศรัทธาในความเป็นมนุษย์ มนุษยชาติก็เหมือนมหาสมุทร หากเพียงแค่ไม่กี่หยดของมหาสมุทรสกปรก มหาสมุทรก็ยังไม่สกปรกอยู่ดี)”



และอีกหนึ่งโพสต์ที่เป็นข้อความสั้นๆ บอกไว้ว่า “We rise by lifting others (เราจะดีขึ้นได้ เมื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้อื่น)” เรียกได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่นิ่มนวล สุภาพ แต่ก็คาดว่าน่าจะทำเอาเหล่าขาเมาท์ทั้งแอบสะดุ้งอยู่ไม่น้อย


ขอบคุณอินสตาแกรม : vikkiiexplorer