เผ็ดไฟลุก “จันจิ” คว้าบิกินีตัวจิ๋วสาดแซ่บรัวๆ ความหุ่นดี-ผิวขาว กระแทกตาเต็มๆ

2022-08-10 18:30:50

เผ็ดไฟลุก “จันจิ” คว้าบิกินีตัวจิ๋วสาดแซ่บรัวๆ ความหุ่นดี-ผิวขาว กระแทกตาเต็มๆ

Advertisement

 
พุงยับๆ น่ารักมั้ยละ “จันจิ จันจิรา” โชว์หุ่นดี ผิวขาวผ่อง ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว สาดซีนแซ่บแบบรัวๆ  ไม่รู้งานนี้ไม้เรียวในมือ “มาริโอ้” สั่นรอหรือยัง ?

เป็นอีกหนึ่งคนที่บรรดาสาวๆ แอบอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” เพราะทั้งมากความสามารถ สวย หุ่นดี แถมยังได้เป็นหวานใจของหล่อเวอร์ๆ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” อีกต่างหาก ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสาวจันจิอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันเปิดโหมดแซ่บแบบเผ็ดๆ มาให้แฟนคลับได้ใจสั่นกันอยู่เรื่อยๆ 

“ทนายตั้ม” เผยคดี “โฟกัส” ฟ้องหมิ่นเกรียน จำเลยรับสารภาพ ด้านนางเอกสาวให้อภัยเพราะจำเลยอายุมากแล้ว 

“มุก วรนิษฐ์” ปล่อยซีนเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีหวานแหววแต่แซ่บเวอร์ 

“เอ็ม บุษราคัม” สงสาร “หม่ำ” วอนหยุดบูลลี่พ่อหลังทำตา ลั่นตลกก็มีหัวใจ 





และล่าสุด “จันจิ” ก็ได้แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชาร์จแบตที่ทะเลทางแดนใต้อย่าง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้สาวจันจิก็ไม่ได้มำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะสาวเจ้าเล่นสาดซีนแซ่บแบบไม่มีลิมิตมาให้เหล่า Fc ได้กดไลก์กันแทบไม่ทัน ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสีน้ำตาลโชว์ผิวขาวผ่อง และหุ่นแซ่บๆ สับๆ จนไฟลุกท่วมท้น

แถมโพสต์ล่าสุด “จันจิ จันจิรา” ก็ยังได้แปะแคปชั่นบอกไว้อย่างน่ารักชวนเอ็นดูว่า “พุงยับๆ น่ารักไม๊ละ // เวลาไปทะเลจะตื่นเช้ามากกก เพราะแดด 7 โมงถึง 8 โมงจะสวยย อากาศไม่ร้อนเกินไป”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บชวนซี๊ดของสาวจันจิกันอย่างคับคั่ง ว่าแต่เอ๊ะ... เจอหวานใจสาดแซ่บกระแทกตาแบบรัวๆ ขนากนี้ไม่รู้ว่าไม้รงไม้เรียวในมือของหนุ่ม “มาริโอ้” สั่นรอรึยังจ๊ะงานนี้ ?


ขอบคุณอินสตาแกรม : junji_junp