รอดโควิดแต่ไม่รอดแอดมิต “ปั๊บ โปเตโต้” พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

2022-08-09 10:30:41

รอดโควิดแต่ไม่รอดแอดมิต “ปั๊บ โปเตโต้” พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

Advertisement

 
ATK ผลเป็นลบแต่จบที่นอนโรงพยาบาลเหมือนเดิม “ปั๊บ โปเตโต้” พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A พร้อมขออภัยที่ไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 10 นี้ได้

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้นักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (8 ส.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพขณะที่กำลังนอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล หลังพบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A 

ซีซั่นนี้ไม่รอด “ต่าย สายธาร” แจ้งข่าวติดโควิด แง้มอาการคร่าวๆ ไม่มีไข้-ไอเบาๆ 

“หนึ่ง จักรวาล” พาลูกสาวย้อนวันวานดูบ้านหลังแรก จากเด็กสลัมสู่โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง 

“มด” เมีย “หม่ำ” โชว์ชัดๆ หลังสามีตัดไหม หน้าเด็ก-ตาหวานฉ่ำมาก 





โดยงานนี้ “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ได้เล่าอาการพร้อมขออภัยงานที่ต้องเลื่อน ผ่านทางแคปชั่นอย่างละเอียดว่า… “เนื่องจากคืนที่ผ่านมาผมมีอาการระคายคอ และมีไข้สูง เลยทำการตรวจ ATK ผลออกมาเป็นลบ ช่วงเช้าจึงรีบเดินทางมา รพ. เช็กเพื่อความแน่ใจเพราะตั้งแต่เมื่อคืนไข้ก็ยังไม่ลดลง ผลปรากฎว่าพบเชื้อ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ครับเลยต้องทำการรักษาตามแพทย์แนะนำ โดยเฉพาะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่แพร่เชื้อครับ ทำให้ในวันที่ 10 ที่จะถึงนี้ผมไม่สามารถเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตให้ชมได้ ขออภัยทางร้านที่เดิม และเพื่อนๆ ที่เตรียมไปพบกันด้วยนะครับ

นอกจาก covid 19 แล้วก็ยังมีโรคอะไรต่ออะไรเยอะมากเลยนะครับ โดยเฉพาะไข้หวัดใหญ่เห็นพี่ๆ เค้าว่ากำลังระบาดกันอยู่ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยภาพกำลังใจจากครอบครัว และ “ใบเตย สุวพิชญ์” ภรรยาสุดที่รัก ที่มาเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่างอีกด้วย  



ขอบคุณอินสตาแกรม : pup_potato