แม่เศร้ารับศพลูกชายเหยื่อไฟไหม้ตรงกับวันเกิดพอดี

2022-08-06 12:51:47

แม่เศร้ารับศพลูกชายเหยื่อไฟไหม้ตรงกับวันเกิดพอดี

Advertisement

ครอบครัวเหยื่อเพลิงไหม้ Mountain B  ทยอยเดินทางมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสน  แม่พนักงานคุมเครื่องเสียงเศร้ารับศพลูกชายตรงกับวันเกิดพอดี 

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี ( Mountain B ) ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด หมู่ที่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ส.ค.65  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา  รพ.ตำรวจ  ผู้สือ่ข่าวรายงาานว่า ครอบครัวเหยื่อเหตุเพลิงไหม้ผับ Mountain B จ.ชลบุรี ที่เสียชีวิต ทยอยเดินทางมาติดต่อขอรับศพของผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศล หลังจากเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.65 ) ได้มีการส่งศพผู้เสียชีวิต 13 ศพที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ (ส่วนอีก 2 รายเสียชีวิตที่ รพ.)  มาชันสูตรพลิกศพและผ่าพิสูจน์ยืนยันเอกลักษณ์บุคคล โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้ทยอยทำเรื่องขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

นางอารีย์ มีชำนาญ มารดา​ของนาย​ณฐกร​ มีชำนาญ​ อายุ 49 ปี พนักงานคุมเครื่องเสียง กล่าวว่า  หลังทราบเรื่องก็เข่าอ่อน ช็อก  ทำไมต้องเกิดขึ้นกับลูกเรา  แต่พยายามที่จะปลง คนเราถึงเวลาก็ต้องไป และวันนี้เป็นวันเกิดเขาด้วย เขาก็คงจะหมดอายุของเขาแล้ว  ทั้งนี้ลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว ในคืนที่เกิดเหตุตนหลับสนิทและฝันว่าไปไหนไม่รู้กลับบ้านไม่ถูกและไปเจอเขา เลยจับมือเขาพร้อมเรียกเพื่อจะพากลับบ้าน พยายามหาทางกลับแต่ก็หาไม่เจอ ไปเจอวัด เจออะไรไปเรื่อย ก่อนจะรู้สึกตัวในเวลา 06.30 น.

ด้าน น.ส.ปาลิตา มีชำนาญ ลูกสาวของนาย​ณฐกร​ กล่าวว่า พอทราบเรื่องก็ช็อกไม่รู้ว่าสถานการณ์แบบนี้จะต้องทำอย่างไร พ่อทำงานเป็นซาวด์เอ็นจิเนีย เมื่อคืนมีพนักงานของร้านติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ขณะนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ในการจัดการเรื่องศพ ทั้งนี้จะนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนองปลาไหล จ.นครปฐม