เชื่อว่ารับมือได้ "ป๋อมแป๋ม" เผยไม่เคยเจอแฟน "ไอซ์ อภิษฎา" ลั่นเพื่อนศึกษามาดี

2022-08-07 06:00:59

เชื่อว่ารับมือได้ "ป๋อมแป๋ม" เผยไม่เคยเจอแฟน "ไอซ์ อภิษฎา" ลั่นเพื่อนศึกษามาดี

Advertisement

เจอสาวปริศนาแฉใช้สามีร่วมกัน โดนหลอกขายฝัน "ป๋อมแป๋ม นิติ" รับไม่เคยเจอตัวจริงแฟน "ไอซ์ อภิษฎา" เชื่อเพื่อนรับมือได้ ศึกษามาดี



ถึงแม้จะตั้งท้องอ่อนๆ อยู่ดูแล้วช่างมีความสุข แต่ก็ดันมีเรื่องให้ต้องเครียดอีกจนได้ สำหรับนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส แต่จู่ๆ ก็มีมือดีออกมาตั้งอินสตาแกรมแฉว่า เธอกำลังใช้สามีคนเดียวกับไอซ์ โดยบอกว่า "ผัวไอซ์ ก็ผัวชั้นเหมือนกัน" แถมยังบอกว่าสามีของไอซ์ไม่ใช่คนดี หลอกขายฝันผู้หญิงมาหลายคนหลายประเทศแล้วอีกต่างหาก 






ล่าสุด (4 สิงหาคม 2565) "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย" หรือ "ป๋อมแป๋ม นิติ" อีกหนึ่งเพื่อนซี้และเป็นคนที่อยู่ในคลิปที่ สาวไอซ์ ประกาศข่าวดีเรื่องท้องก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ไม่เคยเห็นตัวจริงฝ่ายชาย แต่เคยเห็นรูป เขาก็หล่องานดี ฝรั่งเศสตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่





แต่คิดว่าน่าจะรู้กันอยู่ ไอซ์เขาก็เต็มที่กับความรัก แล้วจริงๆ เขาก็ไม่เคยปิดใครถามเขาก็ยินดีจะบอก แต่พอเจอหลายๆ อย่างเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาก็ไม่ได้วิ่งตาม ส่วนหลังจากนี้จะมีนัดมาเปิดตัวไหม คืออันนี้ต้องไปถามไอซ์อีกที และตอนนี้พอดีเขาไม่ได้อยู่ไทยด้วย ไปต่างประเทศ





ส่วนประเด็นที่มีคนออกมาแฉ อันนี้เราไม่ทราบเลย คือไม่รู้ทั้งข่าวและไม่รู้ทั้งว่าไอซ์ว่ายังไง คือเราก็เป็นห่วง แต่คิดว่าเพื่อนรับมือเรื่องนี้ได้ เพราะคนรายล้อมเขาก็พร้อมดูแล ซัพพอร์ตและให้กำลังใจ ส่วนตัวก็มั่นใจว่าก่อนตกลงปลงใจเพื่อนเราก็ศึกษามาดีแล้ว คิดว่าเขาป่วนไหมคือยังไม่เห็นว่าเขาเขียนอะไรเลยตอบไม่ได้ ทางเราไม่รู้เรื่องนี้